Điều tra nguyên nhân nam thanh niên bị đâm chết tại quán ăn

Admin
Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 thanh niên được cho bị đâm tử vong trên đường.

Ngày 29/1, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên tử vong trên đường.

Theo đó, vào 23h ngày 28/1, người dân phát hiện nam thanh niên đang chạy bộ trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuân Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì gục xuống. Người dân đến kiểm tra, hỗ trợ gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Sự việc được trình báo cơ quan công an.

An ninh - Hình sự - Điều tra nguyên nhân nam thanh niên bị đâm chết tại quán ăn

Nơi nạn nhân gục xuống đường.

Nhận được thông tin vụ việc, công an phường Thuận Giao đã có mặt bảo vệ hiện trường. Sau đó, công an TP.Thuận An phối hợp các đơn vị công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh V.M.T. (SN 1997, ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân bị 2 vết thương ở vùng hông, lưng, mất nhiều máu và tử vong.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, anh T. làm nghề buôn bán cá trên địa bàn. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đến 1 quán ăn trên địa bàn phường Thuận Giao thì xảy ra mâu thuẫn với người trong quán. Anh T. được cho là đã bị 1 đối tượng sử dụng dao tấn công. Sau khi bị thương, nạn nhân bỏ chạy nhưng chạy được một đoạn thì gục xuống tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.