Hà Nội: Khởi tố kẻ say rượu giở trò đồi bại với hàng xóm

Admin
Sau khi rượu về, Đặng Mạnh Tưởng (trú xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) giở trò đồi bại với hàng xóm. Nạn nhân kháng cự quyết liệt và trình báo cơ quan công an.

Ngày 2/2/2021, thông tin với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mỹ Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Mạnh Tưởng (31 tuổi, trú xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 23/1, Tưởng đến nhà một người dân trong thôn để phụ giúp đám cưới sau đó có uống rượu mừng. Đến 11h cùng ngày, Tưởng rời đám cưới rồi đến một quán nhậu rồi tiếp tục uống bia.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Khởi tố kẻ say rượu giở trò đồi bại với hàng xóm

Tưởng ra cơ quan công an đầu thú. 

Khoảng 1 tiếng sau, khi đã ăn uống no say Tưởng chở bạn về nhà, bản thấn hắn phóng xe máy đến trang trại của gia đình chị H. trú cùng thôn.

Tại đây, sau khi nói chuyện với chị H. Tưởng lao vào khống chế để cưỡng hiếp nạn nhân. Tuy nhiên, chị H. lấy được một con dao làm vườn và phản kháng quyết liệt nên Tưởng không thể thực hiện ý đồ.

Sau đó, Tưởng bỏ đi đến một nhà nghỉ rồi thuê phòng để ngủ. Về phía chị chị H., ngay sau đó đã đến trụ sở cơ quan công an trình báo.