Hai mẹ con ở Nghệ An nghi bị bỏ thuốc mê nằm bên vệ đường

Admin
Hai mẹ con được người dân phát hiện trong tình trạng hoảng loạn nghi bị chuốc thuốc mê nằm cạnh đường Nguyễn Viết Xuân, thuộc địa bàn phường Hưng Dũng, TP.Vinh.

Vào 11h30 ngày 7/1, bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An tiếp nhận 2 phụ nữ trong tình trạng hoảng loạn, có biểu hiện nôn mửa. Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị S. (SN 1973), trú tại thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cùng con gái là Trần Thị B. (SN 2002) đi vào TP.Vinh để khám bệnh.

Đến khoảng 11h cùng ngày, 2 người phụ nữ trên được người dân phát hiện nằm cạnh đường Nguyễn Viết Xuân, thuộc phường Hưng Dũng, TP.Vinh (gần khu vực trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh trong tình trạng hoản loạn, nghi bị chuốc thuốc mê.

An ninh - Hình sự - Hai mẹ con ở Nghệ An nghi bị bỏ thuốc mê nằm bên vệ đường

Chị S. ngất xỉu ở vệ đường và được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa 2 người này đến bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. Tại đây, các y bác sĩ đã thực hiện các biện pháp sơ cứu, hiện tại cả 2 vẫn đang được điều trị theo dõi. Đồng thời phía bệnh viện đã trình báo cơ quan Công an phường Hưng Dũng và Công an TP.Vinh để điều tra vụ việc.

Nhận thông tin về trường hợp này, Công an phường Hưng Dũng đã có mặt tại Bệnh viện để xác minh làm rõ thông tin đồng thời xem 2 người này có bị đánh thuốc mê hay không.