Hoài Linh tái xuất sau ồn ào từ thiện, diện mạo giả gái sở trường quen thuộc

Admin
Sau gần một năm sóng gió vì ồn ào từ thiện, nam danh hài Hoài Linh đã chính thức tái xuất showbiz trong dự án phim mới với ngoại hình “hai lúa”.

Sau chuyện ồn ào chậm giải ngân 14 tỷ đồng tiền từ thiện kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt, mọi động thái của danh hài Hoài Linh đều thu hút sự chú ý của khán giả. Sau khi bị “điểm tên” cùng loạt sao Việt, nam danh hài đã đăng tải clip 46 phút nhận lỗi về sự chủ quan và chậm trễ của mình, đồng thời nhanh chóng trao tiền cho địa phương các tỉnh. Tuy vậy, động thái này của Hoài Linh không xoa dịu được công chúng. Nam danh hài trở thành tâm điểm "ném đá" của cư dân mạng. Hình ảnh và danh tiếng của Hoài Linh vì thế mà cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó đến nay nam diễn viên gần như "mai danh ẩn tích", không cập nhật bất kỳ hình ảnh mới nào lên mạng xã hội.

Giải trí - Hoài Linh tái xuất sau ồn ào từ thiện, diện mạo giả gái sở trường quen thuộc

Tạo hình của danh hài Hoài Linh trong phim mới. Ảnh: FBNV.

Mới đây, trên trang cá nhân, cháu trai nuôi của nam nghệ sĩ Hoài Linh là diễn viên Võ Đăng Khoa đã đăng tải bức ảnh thân mật, kèm lời chúc sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật "má Bảy Tình" của mến gái miền Tây và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khoẻ và luôn vui vẻ… Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu".

Võ Đăng Khoa cũng cho biết Hoài Linh sẽ tham gia dự án mới của anh, phim sắp được lên sóng trong thời gian tới. Bức ảnh trên chính là hình ảnh mới nhất của nam danh hài khi góp mặt trong dự án mới của cháu trai.

Thông tin này khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì sau thời gian dài "ở ẩn" Hoài Linh đã trở lại. Đặc biệt nam danh hài còn xuất hiện với hình tượng "má Bảy", đây là lần hiếm hoi mà Hoài Linh "phá lệ" giả gái sau lời tuyên bố sẽ không giả gái nữa.

Giải trí - Hoài Linh tái xuất sau ồn ào từ thiện, diện mạo giả gái sở trường quen thuộc (Hình 2).

Trước đó ngày 18/12, nhân dịp sinh nhật tuổi 52 của Hoài Linh, ngoài Võ Đăng Khoa, nhiều sao Việt khác cũng đăng ảnh và chúc mừng sinh nhật nam danh hài.

Diễn viên Nam Thư bày tỏ: “Chúc mừng sinh nhật anh Bốn của em! Tuổi mới mong anh Bốn thật thật thật nhiều sức khỏe và bình an. Được đứng chung sân khấu với anh, được làm một đứa em bướng bỉnh của anh 15 năm qua là điều tự hào mà em luôn trân quý. Mãi yêu thương”.

Trong khi đó, Cát Phượng để lại lời chúc: “Thêm tuổi thêm nhiều sức khỏe và bình an anh nhé”.

Trước đó, diễn viên Hứa Minh Đạt đã chia sẻ hình ảnh kèm bài đăng nhắc đến nghệ sĩ Hoài Linh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hứa Minh Đạt viết: "Ai thì mặc kệ... nhưng với tôi anh ấy mãi là tượng đài".