Lộ ảnh "cực nóng" của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới

Admin
Nàng Á hậu đeo 13 cây vàng trong ngày cưới khiến mọi người phải “đứng hình” trước loạt khoảnh khắc không thể nóng bỏng, gợi cảm hơn.

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới

Đám cưới Á hậu Thúy An và bạn trai tiến sĩ được xem là một trong những đám cưới được chờ đón nhất đầu năm 2021, thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Theo kế hoạch, hôn lễ của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 23/1 tại TP.HCM.Trước đó, lễ thành hôn của Thúy An vừa được tổ chức tại quê nhà Kiên Giang.

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 2).

Trước thềm hôn lễ, cặp đôi vừa trình làng bộ ảnh cưới mang phong cách cổ điển và cực kỳ sang trọng được thực hiện tại Đà Lạt. Nàng Á hậu và chồng tiến sĩ khiến dân mạng không thể rời mắt với loạt khoảnh khắc "cực nóng".

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 3).

Với lợi thế sở hữu body nuột nà và gợi cảm Thuý An diện váy cưới trắng ôm trọn vóc dáng, khoe khéo đôi vai trần cực quyến rũ.

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 4).

Nàng Á hậu khiến mọi người phải “xiêu lòng” trước nhan sắc cực đỉnh của mình. Trước ngày trọng đại, Thúy An thổ lộ: "Cảm xúc của tôi lúc này vô cùng lẫn lộn, vừa vui mừng nhưng cũng vừa lo lắng, hồi hộp. Vui mừng vì tình yêu 3 năm của mình đã kết trái ngọt bằng một đám cưới theo mong muốn của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn lo lắng vì đó cũng là sự kiện quan trọng trong đời cho nên mình phải chăm chút tỉ mỉ để không xảy ra sơ sót nào".

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 5).

Được biết, bạn đời của Á hậu Thúy An không phải là người trong showbiz, anh cũng là mối tình đầu của nàng hậu. Anh có học vấn bậc tiến sĩ, từng có 12 năm sinh sống ở Anh, và hiện đang điều hành công ty của gia đình tại Việt Nam. Người đẹp chia sẻ, ông xã chính là người ủng hộ từng bước đi của cô trong thời gian vừa qua. 

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 6).

Trước đó, vào hồi đầu tháng 1, Á hậu Thúy An và chồng tiến sĩ gây ấn tượng với lễ thành hôn đậm chất miền Tây tại quê nhà Kiên Giang. Đặc biệt, nhà trai phải đi rước dâu bằng xuồng trên sông nước. Để rước được Á hậu Thuý An về, chú rể còn không ít lần bị hội chị em Hoa, Á hậu của cô dâu “gây khó dễ”.

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 7).

Đặc biệt, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người choáng váng khi được tặng 13 cây vàng trong lễ vu quy với ông xã tiến sĩ.

Ngôi sao - Lộ ảnh 'cực nóng' của Á hậu đeo 13 cây vàng trước đám cưới (Hình 8).

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1997 liên tục làm mới hình ảnh của mình và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, Thúy An đã có một nhiệm kỳ xuất sắc và tạo dựng một hình ảnh rất đẹp trong lòng công chúng. Thời điểm này, ai nấy đều đếm ngược chờ đám cưới viên mãn của cô và vị hôn phu.