Lý Nhã Kỳ than mệt Lệ Quyên và Mai Phương Thúy bình luận bất ngờ

Admin
Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt, cô được mệnh danh “kiều nữ” Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp, kèm dòng trạng thái “Cảm giác bị kiệt sức”, nữ diễn viên viết.

Giải trí - Lý Nhã Kỳ than mệt Lệ Quyên và Mai Phương Thúy bình luận bất ngờ

Bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ, Lệ Quyên và Mai Phương Thúy đã để lại bình luận không liên quan gì đến dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ mà chỉ tập trung vào khen ngợi nhan sắc của cô. Cụ thể, Mai Phương Thúy viết: “Chị mình màu nào cũng hợp là sao nhỉ?”, còn Lệ Quyên viết: “Xinh toá cơ”.

Giải trí - Lý Nhã Kỳ than mệt Lệ Quyên và Mai Phương Thúy bình luận bất ngờ (Hình 2).

Bình luận của Mai Phương Thúy và Lệ Quyên.

Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ và Lệ Quyên đều xinh đẹp và trẻ trung nhiều lần so với tuổi. Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc không tuổi của đôi "chị chị em em", dân tình còn thi nhau để lại bình luận hài hước.

Hôm 10/1 vừa qua, tại show diễn của cặp đôi NTK Vũ Ngọc và Son đã thu hút sự chú ý của công chúng cùng dàn sao hạng A. Từ sự kiện, Lệ Quyên khoe ảnh chụp chung với Lý Nhã Kỳ. Nhan sắc nổi bật của cặp sao nữ U40 khiến nhiều người khó phân thắng bại.

Giải trí - Lý Nhã Kỳ than mệt Lệ Quyên và Mai Phương Thúy bình luận bất ngờ (Hình 3).

Hai người đẹp có khoảnh khắc thân thiết cùng nhau.

Lý Nhã Kỳ không những là một người nghệ sĩ đa năng thành công trong lĩnh vực nghệ thuật mà người đẹp gốc Vũng Tàu còn được nhiều người ngưỡng mộ ở lĩnh vực doanh nhân. Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ biết bao người mơ ước.​