Nhan sắc hai cô con gái tựa "nàng thơ" nhà MC Quyền Linh

Admin
Chẳng cần son phấn, nhan sắc mộc mạc đời thường của hai "nàng thơ" nhà MC Quyền Linh dự sẽ là những đối thủ đáng gờm tại đấu trường sắc đẹp tương lai.

Vợ chồng MC, diễn viên Quyền Linh và Dạ Thảo có hai cô con gái dễ thương - Lọ Lem và Hạt Dẻ. Được biệt, cả hai con hiện đều học ở một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.Hồ Chí Minh.

Mới 15 và 11 tuổi nhưng 2 cô nhóc đã trổ mã, có chiều cao ấn tượng và xinh đẹp như "nàng thơ". Người hâm mộ gia đình Quyền Linh đều cho rằng, tương lai hai công chúa nhà anh có thể trở thành đối thủ đáng gờm trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Giải trí - Nhan sắc hai cô con gái tựa 'nàng thơ' nhà MC Quyền Linh

Gia đình MC Quyền Linh thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Mới đây, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo đã đưa cả nhà lên Đà Lạt để xả stress, đồng thời không quên khoe hàng loạt ảnh đẹp nên thơ trên Facebook.

Giải trí - Nhan sắc hai cô con gái tựa 'nàng thơ' nhà MC Quyền Linh (Hình 2).

Cô con gái lớn nhà MC Quyền Linh.

Giải trí - Nhan sắc hai cô con gái tựa 'nàng thơ' nhà MC Quyền Linh (Hình 3).

Nhan sắc cô con gái thứ hai.

Chị hai Lọ Lem ghi điểm với mái tóc dài buông xõa, gương mặt xinh xắn, mỉm cười thân thiện mang nét dịu dàng "gây thương nhớ". Cô em gái Hạt Dẻ có đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao ấn tượng.

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) sở hữu chiều cao vượt trội 1,7m và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, gây thiện cảm với người đối diện.

Giải trí - Nhan sắc hai cô con gái tựa 'nàng thơ' nhà MC Quyền Linh (Hình 4).

Nam MC từng chia sẻ rằng: "Tôi không muốn con mình "dấn thân" vào showbiz quá sớm, thay vào đó tôi muốn con gái mình tập trung học thật giỏi, vì để trở thành một nghệ sĩ phải chịu được áp lực không hề đơn giản. Tôi không muốn con mình bị áp lực như thế. Nhưng việc "khoe ảnh" con gái như vậy vô tình lại khiến con bị áp lực, bởi giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, nên tôi chỉ muốn con mình học thật là được rồi".

Giải trí - Nhan sắc hai cô con gái tựa 'nàng thơ' nhà MC Quyền Linh (Hình 5).

Giải trí - Nhan sắc hai cô con gái tựa 'nàng thơ' nhà MC Quyền Linh (Hình 6).

Được biết, không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi trội, 2 con gái yêu của Quyền Linh còn học giỏi và sở hữu thành tích học tập xuất sắc.

Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969, nổi tiếng qua các phim Người Hà Nội (1995), Những nẻo đường phù sa (1997), Đồng tiền xương máu (1999), Giao thời (2000)... Anh còn được chú ý khi làm MC chương trình Vượt lên chính mình. Anh kết hôn với chị Dạ Thảo năm 2005.