Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh

Admin
Ngôi sao: Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh; Trương Thế Vinh và Thúy Ngân thể hiện tình cảm ở game show…

Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh

Trên trang cá nhân mới đây, Hoài Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức hình chụp chân dung bản thân vô cùng khác lạ so với phong cách đời thường của nam nghệ sĩ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ bức hình lên đồ vô cùng phong cách và đặc biệt rất trẻ trung. Không phải trong những bộ đồ "chân chất" như mọi khi, trong bức hình mới nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với bộ đồ vest đen kết hợp cùng boots đen bóng. Đặc biệt, mái tóc của Hoài Linh được bới vô cùng trẻ trung. Hình ảnh mới này của Hoài Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Giải trí - Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh

Hình ảnh Hoài Linh chia sẻ.

Không chỉ công chúng mà rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn lột xác này của nghệ sĩ Hoài Linh. Đáng chú ý nhất chính là màn bình luận từ ca sĩ Phi Nhung. Dưới bài đăng của Hoài Linh, Phi Nhung không khỏi bất ngờ viết: "Trời phải anh em không trời... bốn ơi bốn chúng ta cưới nhau đi". Cư dân mạng đều thích thú trước lời cầu hôn Hoài Linh của Phi Nhung. Mọi người đều mong chờ lời đáp từ Hoài Linh.

Giải trí - Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh (Hình 2).

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước lời cầu hôn Hoài Linh từ Phi Nhung.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân thể hiện tình cảm ở game show

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2019, nhưng hai nghệ sĩ đều không trả lời về nghi vấn tình cảm. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai đều thu hút sự chú ý của khán giả. Trong chương trình mới đây, sự ăn ý của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân cũng khiến người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền".

Cụ thể, trong phần thi tìm mật thư, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Khi chơi trò hai người ba chân, cặp sao cũng tỏ ra hiểu rõ, kết hợp với nhau nhịp nhàng, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.

Giải trí - Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh (Hình 3).

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân ăn ý khi chơi giải mật thư, "hai người ba chân".

Trong chương trình, Trương Thế Vinh còn đưa Thúy Ngân đi "phượt" bằng xe môtô của anh. Chứng kiến sự thân mật, gắn bó của hai diễn viên, các nghệ sĩ tham gia show chung như Khả Như, Dương Lâm, Song Luân, Nhã Phương tỏ ra thích thú, liên tục gán ghép cặp nghệ sĩ.

Tới phần nấu ăn ở ngoài trời trong show, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân cùng nấu ăn, trao đổi ánh mắt tình cảm. Sau bữa tối, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng ngồi đàn hát, trò chuyện. Thúy Ngân phản ứng vui vẻ, hưởng ứng khi Trương Thế Vinh đệm đàn guitar và hát.

Được biết hiện tại, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vẫn xem nhau là anh em, đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong công việc cung như ngoài đời.

Cường Đô La bất ngờ nhờ cộng đồng mạng giải đáp khi bị con gái “đè đầu cưỡi cổ”

Mới đây, dân tình được dịp thích thú trước hình ảnh con gái Suchin "đè đầu cưỡi cổ" ba của mình. Không những thế, em bé còn tinh nghịch vò tóc, cấu mặt Cường Đô La.

Giải trí - Phi Nhung gây xôn xao khi bất ngờ bình luận cầu hôn Hoài Linh (Hình 4).

Chú thích ảnh

Vì sợ con rơi xuống bởi sự tinh nghịch của mình nên Cường Đô La đã dùng tay vịn chặt lấy con. Gương mặt có phần căng thẳng cùng biểu cảm khó đỡ của anh được một phen thích thú cho cộng đồng mạng.

Bị con "đè đầu cưỡi cổ" là thế nhưng Cường Đô La vẫn tỏ ra khá thích thú với chuyện này. Anh còn hài hước chia sẻ lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Như thế này có được gọi là 'đè đầu cưỡi cổ' không cả nhà ơi?" . Bài viết của Cường Đô La nhanh chóng trở nên thu hút và thu về hàng ngàn lượt bình luận khen tặng.