Siêu bom tấn “Avatar: The Way of Water” tung trailer

Admin
Trailer đầu tiên của "Avatar: The Way of Water" đã chính thức ra mắt. Tác phẩm dự kiến ra rạp từ ngày 16/12.

Mới đây, hãng 20th Century Studios đã tung trailer đầu tiên cho bom tấn Avatar: The Way of Water do James Cameron đạo diễn. Phim có sự trở lại của Sam Worthington, Zoe Saldana và Sigourney Weaver trong các vai diễn quen thuộc. Tác phẩm cũng chào đón nhiều gương mặt mới như Dương Tử Quỳnh, Kate Winslet, Edie Falco và Oona Chaplin trong các vai diễn quan trọng.

Về tổng thể, đoạn trailer dài gần 100 giây gần như không có lời thoại, dành trọn vẹn không gian và thời gian cho khung cảnh hoành tráng của vùng duyên hải hành tinh Na’vi cũng như đời sống của những thổ dân với làn da màu xanh lam. Lời thoại duy nhất xuất hiện trong toàn bộ đoạn giới thiệu thuộc về nhân vật của Sam Worthington.

Avatar: The Way of Water là siêu bom tấn được khán giả toàn cầu chờ đợi nhất nhì suốt 13 năm qua, kể từ khi phần 1 ra mắt năm 2009 và trở thành “phim ăn khách nhất mọi thời đại”. Và giờ đây, phần hậu truyện mới toanh này sẽ lấy bối cảnh sau hơn một thập kỷ kể từ khi cuộc chiến giữa dân tộc Na'vi và binh đoàn ngoại xâm đến từ Trái Đất diễn ra trong phần phim đầu tiên.

Cảnh trong phim Avatar: The Way of Water.

Theo nhà sản xuất 20th Century Studios, câu chuyện lần này sẽ xoay quanh gia đình của nam chính Jake Sully (Sam Worthington thủ vai) và cuộc sống mới của anh ở Pandora sau khi trở thành tân thủ lĩnh của bộ tộc Omaticaya. Tại đây, Sully cũng đã nhận nuôi một cậu bé loài người. Khi kẻ thù một lần nữa trở lại, anh cùng với người vợ Neytiri (Zoe Saldana thủ vai) và lực lượng người Na'vi buộc phải tái hợp chiến đấu để bảo vệ quê hương của mình.

Những rắc rối đeo bám, quãng đường dài khó khăn mà họ phải trải qua, những trận chiến bắt bất đắc dĩ để sinh tồn, và những bi kịch phải gánh chịu,... tất cả sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện mới, một chặng đường mới, và tất nhiên, những trải nghiệm mới mẻ đáng mong đợi hơn.

Ra mắt năm 2009, Avatar đã trở thành tượng đài phim 3D vĩnh cửu. Cho tới nay, đây vẫn là bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử với hơn 2,8 tỷ USD kiếm về từ đợt phát hành chính thức lần đầu tiên và tái phát hành sau đó. Tác phẩm của đạo diễn James Cameron ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ phần đồ họa xuất sắc và thông điệp thấm thía về môi trường.