Tai nạn kinh hoàng tại QL5: Sức khoẻ hiện tại của nạn nhân duy nhất sống sót

Admin
Sức khoẻ của nạn nhân duy nhất may mắn sống sót trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại QL5 đang có chuyển biến tích cực.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện Bệnh viện Xanh Pôn cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân Đào Thị Nga, nạn nhân trong vụ tai nạn trên QL5 đang trong tình trạng tỉnh táo. Bệnh nhân bị bỏng hoá chất và bị chấn thương phần mềm. Hiện, bệnh nhân đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện".

Cũng trong chiều 4/8, đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, hỗ trợ cho người bị thương và chia buồn với gia đình có người tử nạn trong vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Tham gia đoàn công tác có ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội; ông Nguyễn Văn Thạch - Vụ trưởng vụ ATGT (bộ GTVT); bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng cục trưởng tổng cục Đường bộ Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Đoàn đoàn công tác do ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, hỗ trợ cho người bị thương và chia buồn với gia đình có người tử nạn trong vụ tai nạn.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia bày tỏ sự chia buồn sâu sắc trước mất mát của các gia đình nạn nhân. Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, đồng thời động viên các gia đình khắc phục khó khăn, cố gắng vượt qua đau thương để ổn định cuộc sống.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ tai nạn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Tại đây, ông Khuất Việt Hùng chỉ đạo bệnh viện tập trung nhân vật lực, tích cực cứu chữa cho bệnh nhân.

Chị Đào Thị Nga, nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ tai nạn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng yêu cầu các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có), theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, anh T. và chị N. là 2 vợ chồng và chị Ng. mới sinh con nhỏ, do hôm nay là ngày Rằm nên vợ chồng anh T. có đi cùng anh P. và anh H. đi lễ chùa và xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định gồm: anh Nguyễn Hoàng D. sinh năm 1999, trú tại tổ 22 phường Long Biên, Hà Nội; anh Nguyễn Ánh P. sinh năm 1996, trú tại tổ 15 Bồ Đề Long Biên Hà Nội; anh Nguyễn Văn H. sinh 1986, trú tại Chung cư CT2A Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội và chị Đào Thị Nga sinh năm 1993, trú tại tổ 15 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.