Táo quân 2022 tung trailer hé lộ loạt câu nói “chất như nước chất”

Admin
Những câu nói hài hước, sâu cay là "đặc sản" của Táo Quân 2022 cũng được tiết lộ ít nhiều qua đoạn trailer dài hơn 1 phút.

Táo Quân 2022 quay trở lại trong sự mong ngóng của đông đảo khán giả. Bên cạnh những hình ảnh về sân khấu được hé lộ từ trước, đoạn trailer được tung ra ngày 23/1 ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Giải trí - Táo quân 2022 tung trailer hé lộ loạt câu nói “chất như nước chất”

Táo quân 2022 hứa hẹn một chương trình Gặp nhau cuối năm đặc sắc vào ngày cuối năm.

Trailer hé lộ một số hình ảnh thú vị khiến khán giả nhớ đến các sự kiện thời sự đáng chú ý trong năm qua, như "ngoáy mũi" test Covid-19, "bánh mì là thực phẩm thiết yếu", hay những câu nói trở thành trào lưu trên mạng xã hội như "chỗ này nhiều máu này"...

Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ một số câu nói hài hước, bá đạo là một phần không thể thiếu của Táo quân như: "Ăn cỗ phải có thịt gà/ Báo cáo phải có đàn bà mới vui", "Khi tình yêu hết hạn thì sự khốn nạn sẽ lên ngôi"...

Cuối trailer, Ngọc Hoàng Quốc Khánh cũng thông báo: "Thiên đình sẽ có Nam Tào, Bắc Đẩu mới".

Giải trí - Táo quân 2022 tung trailer hé lộ loạt câu nói “chất như nước chất” (Hình 2).

Táo quân 2022 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ 5 đêm 29 Tết (tức 31/1/2022 Dương lịch).

Ngoài ra, hình ảnh của cặp đôi Nam Tào – Bắc Đẩu mới do Duy Nam và Trung Ruồi thủ vai hứa hẹn tạo nhiều điều thú vị cho người xem.

Năm nay sẽ có một series Táo quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVgo bắt đầu từ ngày 27/1/2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo quân 2022.

Táo Quân 2022 sẽ tiếp tục có sự tham gia của dàn nghệ sĩ quen thuộc như: NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung,... và các gương mặt trẻ Đỗ Duy Nam, Dũng "hớn",...

Giải trí - Táo quân 2022 tung trailer hé lộ loạt câu nói “chất như nước chất” (Hình 3).

Ảnh VTV

Chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Đến nay, dù đã gần 20 năm phát sóng nhưng Táo quân vẫn là món ăn tinh thần với nhiều thế hệ khán giả.