Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét”

Admin
Không ít lần, mỹ nhân đình đám này khiến dân tình choáng váng với độ "chịu chơi, chịu chi" khác người của mình.

Nói về độ giàu có và cuộc sống vương giả của người đẹp Vbiz không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ. Trong làng giải trí Vbiz, Lý Nhã Kỳ vốn nổi danh là mỹ nhân có độ “chịu chơi” không ai sánh kịp. Mới đây nhất, người đẹp lại khiến dân tình một phen "khóc thét" khi khoe thành quả tậu cả “núi đồ” không cần nhìn giá, cũng chẳng cần thử.

"Đây là công việc và sở thích của người không có “bồ”. 4 tiếng thu thập nhiêu đây, mua không cần thử. Về cũng không quan tâm mặc vừa hay không luôn. Mua, chỉ vì dằn mặt những ai đang có “bồ” và chuẩn bị đồ đẹp đi chơi lễ Giáng sinh", người đẹp chia sẻ.

Giải trí - Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét”

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với độ "chịu chơi, chịu chi" khó ai bì kịp.

Trước đó, không ít lần, Lý Nhã Kỳ khiến mọi người “mắt tròn mắt dẹt” với sở thích mua sắm đồ hiệu có “1-0-2” của mình. Mỹ nhân sinh năm 1982 từng thoải mái chia sẻ trong một chương trình truyền hình: "Tôi mua nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn".

Điều khiến khán giả thấy Lý Nhã Kỳ "ngông" hơn là cô không ngại “vung tiền” mua một loạt túi hàng hiệu xa xỉ, từ vài chục triệu, vài trăm triệu đến cả tỷ đồng, nhưng… dùng xong lại bọc túi nilon rồi cất đi. Có người nâng niu như báu vật, đóng tủ kệ sang xịn mịn cho xứng tầm, có người lại "bình dân" như Lý Nhã Kỳ. Nhưng, có lẽ chính sự "bình dân" đó lại phần nào nói lên độ chịu chơi của nữ đại gia. Dường như đối với cô, túi hiệu trăm triệu hay bạc tỷ cũng chỉ là đồ dùng bình thường, không nhất thiết phải "nâng như nâng trứng" làm gì.

Với nhiều người, cuộc sống hiện tại của Lý Nhã Kỳ như một "bà hoàng". Liệu đó có là lý do khiến cô khó tìm được người đúng tiêu chuẩn để yêu? Trải lòng về điều này, mỹ nhân họ Lý từng chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng đón nhận tình yêu. Ngày trước tôi luôn tự ép bản thân phải hoàn hảo. Bây giờ mình dễ tính hơn nhiều rồi, nếu tôi có lập gia đình với một người đàn ông bình thường thì cũng đừng ngạc nhiên. Người đó có thể bình thường ngoài xã hội nhưng với tôi, tuyệt vời là được".

Giải trí - Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét” (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ có những sở thích "kỳ quặc" khiến dân tình choáng váng.

Dẫu có cuộc sống vương giả, sở thích mua sắm khó ai "vượt mặt", nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiêm tốn mỗi khi ai đó nói cô là đại gia. Trong một lần chia sẻ với PV , người đẹp bày tỏ: “Đại gia ở đây là gì? Nếu đại gia tiền bạc thì không phải là tôi rồi. Tôi chỉ cố gắng giữ cho mình một cuộc sống no đủ và không thiếu thốn thôi, chứ đã là gì so với mọi người ngoài kia đâu.

Tôi chỉ dám tự nhận mình là đại gia tình cảm, vì trái tim tôi bây giờ lúc nào cũng đón nhận ngập tràn tình yêu thương của mọi người. Đó mới là điều tôi trân quý nhất”.

Nói về ước mơ hiện tại của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi ước có thể lo cho gia đình mình một cuộc sống hạnh phúc. Mẹ tôi có thể sống khoẻ và ở bên tôi mãi mãi. Sau đó, tôi sẽ đem tài sản của mình đi từ thiện. Cuối cùng, tôi muốn về vùng quê, trồng vườn, nuôi thú vật, lấy thú vui điền viên làm cuộc sống, thế là hạnh phúc rồi”.

Giải trí - Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét” (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Trước khi nổi danh là “bà hoàng quyền lực” trong kinh doanh, Lý Nhã Kỳ từng theo đuổi con đường diễn xuất, ghi dấu ấn qua một số phim như: Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh,… Trải qua nhiều thăng trầm, Lý Nhã Kỳ của hiện tại là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản “khủng”, sở hữu “núi” đồ hiệu xa xỉ. Về tình duyên, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ đã chia tay mối tình 9 năm. Hiện tại, cô vẫn độc thân.