TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa

Admin
Tối ngày 31/12, hàng ngàn người dân đã đổ về khu vực trung tâm Tp.HCM để chờ đợi xem pháo hoa vào thời khắc chào đón năm 2021.
Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa
Tối 31/12, hàng ngàn người dân đã đổ về khu vực trung tâm thành phố để chở đợi xem pháo hoa. Các khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng đông nghịt người từ rất sớm.
Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 2).
Theo ghi nhận, khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ. Đây cũng là khu vực thuận tiện để theo dõi pháo hoa tại điểm bắn tầm cao là khu vực đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn (Quận 2). 
Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 3).

Càng về khuya, lượng người đổ về các khu vực này càng đông đúc. Nhiều người chia sẻ rất khó khăn để tìm được bãi giữ xe.

Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 4).

Nhiều gia đình cùng nhau đón chờ khoảnh khắc chuyển gia sang năm mới 2021. Anh Hải (quận Bình Thạnh) chia sẻ: "Năm 2020 là năm rất khó khăn vì đại dịch Covid-19, mọi người hy vọng năm mới sang sẽ là một năm thuận lợi hơn". 

Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 5).
Đến 23h, gần như không còn chỗ chen chân tại khu vực trung tâm thành phố. Mọi người rất háo hức chờ đón khoảnh khắc chào mừng năm mới 2021.
Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 6).
Tại khu vực cầu Bình Triệu (quận Bình Thạnh), rất đông người dân đã dừng xe, tập trung 2 bên cầu để chờ xem pháo hoa tại điểm bắn tòa nhà Landmark 81.
Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 7).

Càng về đêm, khu vực này càng tập trung đông người đến chờ đợi xem pháo hoa. Nhiều người tràn ra lòng đường khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Tin nhanh - TP.HCM: Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm thành phố chờ xem pháo hoa (Hình 8).
Anh Hoàng (quận Thủ Đức) chia sẻ: "Mình chọn xem pháo hoa tại khu vực cầu Bình Triệu vì chỗ này dễ theo dõi điểm bắn pháo hoa tại tòa nhà Landmark 81. Nếu vào trung tâm sẽ rất khó khăn tìm chỗ gửi xe, hơn nữa sau đó cũng kẹt xe và rất khó để về nhà."