Vụ xác chết trong vali ở TP.HCM: Đã bắt được nghi phạm người Hàn Quốc

Admin
Liên quan vụ xác chết giấu trong vali tại căn hộ thuộc khu dân cư Him Lam, hiện Công an CSĐT quận 7 đã bắt được nghi phạm gây án.

Chiều 28/11, Công an CSĐT quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã bắt được người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc, nghi phạm liên quan đến vụ xác người giấu trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam, quận 7.

Trước đó, vào 23h ngày 27/11, sau khi người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc thuê nhà rồi bỏ đi, chủ nhà đến căn hộ tại khu dân cư Him Lam dọn dẹp, phát hiện 1 vali có mùi hôi.

Khi mở vali ra, chủ nhà hoảng hốt phát hiện thi thể người không nguyên vẹn giấu bên trong.

Ngay sau đó, chủ nhà liền báo tin cho cơ quan CSĐT Công an quận 7. Cơ quan công an lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ sự việc.

Tại nhà vệ sinh lầu 3 của căn hộ, cơ quan công an tìm thấy 1 chiếc vali màu hồng. Bên cạnh có 1 chiếc kéo cắt màu vàng và 1 chiếc cưa tay có cán màu vàng. Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong vali có 1 túi nilon màu đen được dán kỹ bằng băng dính.

An ninh - Hình sự - Vụ xác chết trong vali ở TP.HCM: Đã bắt được nghi phạm người Hàn Quốc

Công an phát thông báo truy tìm đối tượng JEONG IN CHEOL, quốc tịch Hàn Quốc.

Sáng 28/11, Công an quận 7 phát đi thông báo truy tìm người đàn ông là nghi phạm liên quan đến sự việc trên tên Jeong In Cheol, SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc, tạm trú TP.HCM.

Chiều cùng ngày, Công an quận 7 đã bắt được nghi phạm Jeong In Cheol khi đối tượng đang lẩn trốn lại quận 2, TP.HCM.

Hiện, Công an quận 7 đang phối hợp cùng Công an TP.HCM, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam để điều tra, làm rõ vụ việc.