Cụ thể, Home Credit Việt Nam xuất sắc được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng trong hệ thống giải thưởng thường niên của Tạp chí IFM: Giải thưởng Công ty Tài chính Tiêu dùng Sáng tạo nhất – Việt Nam và Giải thưởng Ứng dụng di động Tài chính Xuất sắc nhất – Việt Nam.
Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ là chiến lược giúp Home Credit không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Đây là năm thứ 4 Home Credit Việt Nam nhận được giải thưởng thường niên từ Tạp chí Tài chính Quốc tế sau các năm 2017, 2018 và 2019, tại cả 2 hạng mục vinh danh Công ty và Ứng dụng di động xuất sắc.
Bên cạnh đó, Home Credit Việt Nam đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên để giành 2 giải thưởng từ tổ chức Stevie Awards - khu vực Thái Bình Dương: Ứng dụng Home Credit Vietnam đạt Giải 3 hạng mục “Đột phá trong Ứng dụng tiện ích năm 2020” và Video hướng dẫn sử dụng Ứng dụng đạt Giải 2 hạng mục “Đột phá trong Video hướng dẫn năm 2020”.
Những thành quả ấn tượng như trên đạt được là nhờ chiến lược chuyển đổi số của Home Credit Việt Nam để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Ứng dụng trên di động của Home Credit Việt Nam chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, tính đến hết tháng 7/2020 đã có hơn 6 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android.
Bên cạnh đầu tư phát triển ứng dụng di động, công cuộc chuyển đổi số tại Công ty tài chính đến từ châu Âu còn diễn ra mạnh mẽ trong hệ thống vận hành, chăm sóc khách hàng.
T.Trần
Link nội dung: https://doisongnet.vn/home-credit-viet-nam-nhan-4-giai-thuong-quoc-te-a1504.html