Bình Dương: Thông tin mới vụ nữ điều dưỡng bệnh viện Medic bị đánh

Lợi Trần
Người đàn ông thừa nhận đã đẩy và đánh nữ điều dưỡng vì lo lắng cho người cháu vừa được đưa vào nhập viện.

Ngày 9/11, Công an phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã  làm việc với đại diện Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương (Bệnh viện Medic), về việc nữ điều dưỡng bị đánh.

Theo đó, sau khi nhận được tin trình báo từ phía bệnh viện, Công an phường Phú Cường đã mời các bên liên quan đến làm việc. Người đàn ông có hành động đẩy, đánh nữ điều dưỡng N.T.P là P.V.H, SN 1985, quê tỉnh Hải Dương.

Qua làm việc, ông H. thừa nhận hành vi đánh người của mình. H. cho biết, khi nhập viện thấy cháu trai đang bị co giật, vì lo lắng nên đã dùng tay đánh vào vai của chị P. để hối thúc nhanh chóng cấp cứu cho cháu.

Sau đó, H. đã xin lỗi chị P. và cả hai đã hòa giải với nhau tại cơ quan công an.

Ông H. đẩy nữ điều dưỡng P. và sau đó đánh vào vai chị này. Sự việc được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.

Chị P. cũng xác định, không bị thương tích và cũng không hề có mâu thuẫn gì trước đó với H. và gia đình H. Công an phường Phú Cường sau đó đã lập biên bản vụ việc.

Như Người Đưa Tin đã đưa, vào ngày 8/11, một gia đình có bố mẹ và người chú đưa bé trai 2 tuổi đến Bệnh viện Medic phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để khám do bị sốt.

Trong lúc nữ điều dưỡng N.T.P đang tiến tới khám cho bé thì bất ngờ bị ông H. xô đẩy, dùng tay đánh mạnh vào vùng vai khiến chị P.

Thấy vậy, một số người đứng xung quanh đã lại can ngăn, không cho người này tiếp tục hành hung nữ điều dưỡng. Mọi hành động của người nhà bệnh nhi đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.

Sự việc khiến dư luận bức xúc với hành vi của người nhà bệnh nhân. Lãnh đạo bệnh viện cho biết, trước đó, nữ điều dưỡng và nam thanh niên này không có mâu thuẫn.