Dàn sao "Kiều nữ và đại gia" sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi

Admin
Ba người đẹp đóng chính trong "Kiều nữ và đại gia" gồm: Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm sau 13 năm bộ phim trình chiếu người thành đạt, người lận chuyện tình duyên.

Kiều nữ và đại gia là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh xoay quanh cuộc sống ở Sài Gòn của ba kiều nữ miệt vườn do Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Thùy Lâm thủ vai. Phim kể về chân dung những cô gái trẻ xinh đẹp nhưng lắm mưu mô, "chăn" các đại gia có tiền để phục vụ lợi ích của bản thân.

Sau 13 năm sau ngày gây ấn tượng với khán giả Việt, dàn mỹ nhân Kiều nữ và đại gia năm nào đều chọn cho mình một định hướng, cuộc sống riêng.

Ngọc Lan lận đận chuyện tình duyên

Nữ diễn viên Ngọc Lan tạo ấn tượng đặc biệt với khán giả khi hoá thân vào vai Phượng Hồng, một cô gái chán nản cuộc sống tẻ nhạt nơi làng quê và anh chồng suốt ngày say xỉn nên đã tìm đường lên Sài Gòn làm gái bao, kiếm tiền gửi về cho chồng con. Nhờ diễn xuất hay, tạo dấu ấn cô tiếp tục lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn qua các bộ phim Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời...

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 2).

Nữ diễn viên Ngọc Lan.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng nữ diễn viên khá lận đận chuyện tình duyên. Cô từng có mối tình sâu đậm với nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Tuy nhiên sau hơn 1 năm chia tay Đoàn Thành Tài, Ngọc Lan đã tìm được tình yêu mới bên Thanh Bình vào năm 2016. Riêng với nam diễn viên Thanh Bình, vì cả hai đã quá hiểu nhau sau gần 1 thập kỷ làm bạn thân nên chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò, cặp đôi mau chóng thông báo kết hôn vào tháng 7/2016. Đến năm 2017, cả hai chào đón con trai đầu lòng, bé Louis. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình sẽ mãi vững bền, hạnh phúc đáng mơ ước nhưng tới ngày 13/11 vừa qua, cặp đôi đã chính thức xác nhận ly hôn sau 3 năm mặn nồng. Hiện cô sống cùng con trai và vẫn tham gia nghệ thuật.

Lý Nhã Kỳ có cuộc sống giàu có

Lý Nhã Kỳ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Diễm Kiều trong phim Kiều nữ và đại gia. Dù là lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh nhưng người đẹp đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Tuy nhiên khoảng những năm trở lại đây cô đã dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung kinh doanh, phát triển các dự án cá nhân và trở thành mỹ nhân giàu có bậc nhất Vbiz.

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 3).

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 4).

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 5).

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Người đẹp cũng là sao Việt duy nhất liên tục xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes mỗi năm với vai trò khách mời danh dự.

Là một diễn viên, doanh nhân nổi tiếng có cuộc sống giàu có, ở nhà triệu đô nhưng chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ lại là ẩn số lớn với khán giả. Hiện tại ở tuổi 39 người đẹp vẫn sống cuộc sống độc thân và chưa từng công khai hen hò với ai.

Căn biệt thự cực xa hoa của Lý Nhã Kỳ ở TP.HCM từng làm nhiều người choáng ngợp vì độ giàu có, sang trọng. Ngoài căn biệt thự này, cô còn sở hữu nhiều khối tài sản giá trị khác.

Hoa hậu Thuỳ Lâm có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng tiến sĩ

Thùy Lâm vào vai Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia, một cô gái am hiểu tình trường nhưng phải nuôi gã chồng hờ nghiện ngập. Với vai diễn này, Thuỳ Lâm nhận được nhiều lời khen bởi lối diễn xuất tự nhiên.

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 6).

Ba nữ diễn viên chính Kiều nữ và đại gia.

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 7).

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 8).

Thuỳ Lâm còn khẳng định nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế khi lọt Top 15 "Miss Universe".

Giải trí - Dàn sao 'Kiều nữ và đại gia' sau 13 năm: Người thành đạt, người lẻ loi (Hình 9).

Năm 2008, Thuỳ Lâm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó cô đại diện nước nhà tham gia Miss Universe và lọt top 15 chung cuộc. Sau khi gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, năm 2010, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm là tiến sĩ kinh tế tại Hà Nội và mau chóng hạ sinh hai thiên thần nhỏ.

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Thùy Lâm gần như rút khỏi showbiz để dành tối đa thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.