Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tò mò vì dòng trạng thái lúc rạng sáng

Admin
Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ - doanh nhân thành đạt được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm theo dõi.

Rạng sáng nay (10/5), trên trang cá nhân diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có dòng chia sẻ khiến nhiều người tò mò. Nữ diễn viên viết: “Có những tình bạn không cần nói nhiều câu yêu thương, nhưng sẽ luôn trò chuyện cùng bạn cho đến khi bạn thấy buồn ngủ thì thôi (cho dù bên cia quá buồn ngủ mà vẫn ráng) bạn tốt vậy còn gì hơn”.

Giải trí - Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tò mò vì dòng trạng thái lúc rạng sáng

Bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Dòng trạng thái này của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người tò mò khống biết người bạn mà cô đang nhắc đến là ai. Tuy nhiên, dù fan đã cố gắng hỏi nhưng người đẹp vẫn không chịu tiết lộ.

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ đã chúc Lý Nhã Kỳ ngủ ngon vì lo cho sức khỏe của thần tượng khi thức khuya, “Ngủ muộn vậy chị? Chúc chị ngủ ngon nhé”, Sao chị Kỳ lại ngủ muộn như dậy.... Kì lắm nha”, “Chị yêu ơi ngủ sớm thôi, yêu thương chị nhiều”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Giải trí - Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tò mò vì dòng trạng thái lúc rạng sáng (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng giàu có của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19/7/1982 tại Vũng Tàu. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngoài tham gia nhiều lĩnh vực showbiz như đóng phim, quảng cáo, diễn kịch, cô được biết đến nhiều hơn với tư cách một nhà kinh doanh tài giỏi. Ý chí, sự chuyên nghiệp cùng niềm đam mê là bí quyết tạo nên thành công cho nữ doanh nhân.

Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn cô đơn lẻ bóng sau chuyện tình kéo dài 9 năm đầy dai dẳng.