Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình

Admin
Khả Trang từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, hơn một năm qua, cô gần như "mất tích" khỏi làng giải trí.

Tối 30/11, siêu mẫu Khả Trang gây sốc cho nhiều người khi bất khờ xuất hiện trên mạng xã hội, với những hình ảnh bị đánh đập, thương tích khắp cơ thể.

Người đẹp cho biết cô đang là mẹ đơn thân chăm sóc con trai 4 tháng tuổi. "Xin lỗi mọi người, các anh chị vì những công việc vẫn còn dở dang... Em mất toàn bộ sim điện thoại và các tài khoản mạng xã hội đúng 1 năm nay. Chuyện kể ra dài...", Khả Trang úp mở.

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình

Khả Trang mắt đỏ ngầu, mũi như bị đánh gãy, vùng đầu, lưng đầy thương tích, không thể nhận ra là một siêu mẫu xinh đẹp ngày nào.

Những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy nữ người mẫu bị thương tích đầy mình. Nhiều người nghi ngờ cô bị bạo hành trong thời gian lui về gia đình để sinh con.

Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp viết: "Em bị từ khi mang thai tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như thế này. Hiện em đã bình phục rồi".

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình (Hình 2).

Theo thông tin từ người bạn của Khả Trang, cuộc sống của cô 1 năm qua chẳng khác nào "ngục tù", lúc đó bị chồng sắp cưới "giam lỏng" trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội và đánh đập dã man. Theo lời người này, Khả Trang từng bỏ trốn nhiều lần nhưng vẫn bị bắt lại, rồi vẫn là những trận hành hung, dọa dẫm đến mức cô trở nên sợ hãi...

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình (Hình 3).

Khả Trang sở hữu body đẹp.

Hiện tại, câu chuyện này đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Đa phần đều tỏ ra bất bình và đồng cảm với Khả Trang. Thế nhưng hiện nữ siêu mẫu vẫn chưa đưa thêm thông tin nào về vụ bạo hành này cũng như không rõ cô có trình báo cơ quan chức năng hay không. Cô chỉ cho biết gần đây, cô có người cưu mang, giúp đỡ, các vết thương trở nên lành lặn, đang tính chuyện trở lại với nghề. "Em cảm ơn tất cả những tin nhắn hỏi thăm của mọi người... Em nhớ nghề, nhớ mọi người…", Khả Trang bày tỏ.

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình (Hình 4).

Sự nghiệp người mẫu của cô khá thành công khi ghi dấu ấn trong các cuộc thi nhan sắc như: Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012...

Khả Trang sinh năm 1992, cao 1,77m với số đo 3 vòng cân đối, quyến rũ. Không chỉ có thế mạnh về ngoại hình, Khả Trang còn được biết đến là một trong những chân dài có học vấn. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ người mẫu đã liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền. Tốt nghiệp trung học, cô đậu vào Học viện Ngoại giao, theo đuổi chuyên ngành Quan hệ quốc tế. Cô có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hoa.

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình (Hình 5).

Nữ người mẫu cũng không ngại thừa nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ trước truyền thông.

Chân dài quê Hà Giang từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và dừng chân tại top 25. Năm 2017, người đẹp vinh dự được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bầu chọn là "Mỹ nhân châu Á đương đại sexy nhất". Một thời gian sau cô tiếp tục chạm vinh quang khi chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi "Siêu mẫu quốc tế 2018" tại Thái Lan.

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình (Hình 6).

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có trình độ học vấn nhưng đường tình duyên của siêu mẫu quốc tế 2018 gặp không ít trắc trở, lận đận. Người đẹp tự nhận là người yêu hết mình và lụy tình, Khả Trang không ít lần bị bạn trai phản bội.

Giải trí - Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện với thương tích đầy mình (Hình 7).

Ngoài ra, người đẹp cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố đi cấp đông trứng tại Thái Lan để chuẩn bị cho việc làm mẹ đơn thân. Trong suốt một năm vừa qua, Khả Trang "biến mất" khỏi làng giải trí và mạng xã hội trong lúc sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển. Mới đây, nữ người mẫu gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con trai kháu khỉnh và đáng yêu.