Tìm được người phụ nữ câm bẩm sinh mất tích bí ẩn

Admin
Sau gần 10 ngày mất tích bí ẩn, người phụ nữ 40 tuổi, bị câm bẩm sinh được tìm thấy trong tình trạng suy kiệt sức khỏe vì nhịn đói và khát.

Ngày 15/1, anh Đào Thanh Tuấn, 37 tuổi, ngụ khóm 4, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau gần 10 ngày bỏ nhà đi, gia đình đã tìm gặp người chị ruột bị câm bẩm sinh là Đào Thị Thùy Liên, 40 tuổi.

Tin nhanh - Tìm được người phụ nữ câm bẩm sinh mất tích bí ẩn

Chị Liên đang được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện ở địa phương.

Chị Liên được người thân tìm thấy ở khu vực chợ Lấp Vò (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp), cách nhà hơn 50km, trong tình trạng suy kiệt sức khỏe vì nhịn đói và khát. Sau khi tìm gặp, chị Liên được người thân thuê taxi chở về nhà và nhập viện tại bệnh viện địa phương để chăm sóc sức khỏe.

Theo anh Tuấn, trước đó vào 6/1, chị Liên bị người thân la rầy nên bỏ nhà ra đi. Cứ tưởng như những lần trước, chị Liên giận bỏ sang hàng xóm một chút sẽ quay về. Tuy nhiên, lần này không thấy chị về, gia đình tá hỏa chia nhau tìm kiếm nhưng không gặp.

Tin nhanh - Tìm được người phụ nữ câm bẩm sinh mất tích bí ẩn (Hình 2).

Anh Tuấn vui mừng khi tìm được chị gái bị câm bẩm sinh.

Được biết, chị Liên là con thứ trong gia đình có 6 anh chị em. Chị Liên là người bị câm bẩm sinh. Năm anh chị em còn lại đều là người bình thường, có cuộc sồng riêng tư, hoàn cảnh cũng không khá giả gì.

Hàng ngày, chị Liên được gia đình người anh lớn cưu mang. Sau khi lo cơm nước cho em gái, anh chị của Liên đi làm đến chiều tối mới về.

Hiện, người thân đang tìm hiểu việc chị Liên bỏ đi và sống ra sao trong gần 10 ngày qua.