Truy tìm người phụ nữ câm mất tích bí ẩn

Admin
Một người phụ nữ 40 tuổi, bị câm bẩm sinh đột nhiên mất tích bí ẩn suốt hơn 1 tuần qua khiến gia đình lo lắng.

Ngày 14/1, anh Đào Thanh Tuấn, 37 tuổi, ngụ khóm 4, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, hơn tuần nay, người trong gia đình rất nóng lòng đi tìm người chị ruột bị câm bẩm sinh đột nhiên bỏ nhà ra đi.

Tin nhanh - Truy tìm người phụ nữ câm mất tích bí ẩn

Hiện gia đình vẫn chưa tìm được chị Đào Thị Thùy Liên . (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Theo anh Tuấn, người chị mất tích nêu trên là Đào Thị Thùy Liên, SN 1981. Mặc dù đã 40 tuổi, nhưng tính tình chị Liên khù khờ như một đứa trẻ. Do bị câm bẩm sinh nên mọi giao tiếp của chị với người xung quanh luôn gặp nhiều khó khăn.

Cũng theo anh Tuấn, chị Liên là con thứ trong gia đình có 6 anh chị em.

Chị Liên là người bị câm bẩm sinh. Năm anh chị em còn lại đều bình thường, có cuộc sống riêng, hoàn cảnh cũng không khá giả gì. Cha anh Tuấn mất từ nhiều năm qua, người mẹ vì cuộc sống nên lên TP.HCM mưu sinh.

Người chị bệnh tật được gia đình người anh lớn cưu mang. Hàng ngày sau khi lo cơm nước cho em gái, anh chị đều đi làm đến chiều tối mới về.

Hôm đó (ngày 6/1), chị Liên bị người thân la rầy nên bỏ ra đi. Cứ tưởng như những lần trước, chị Liên giận bỏ sang hàng xóm một chút sẽ quay về nhà.

Tuy nhiên, lần này không thấy chị về, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không gặp. Đến nay, đã hơn 1 tuần trôi qua, mọi nỗ lực tìm kiếm đều không mang lại kết quả.

Hiện, gia đình đã trình báo đến ngành chức năng địa phương nhằm hỗ trợ, tìm kiếm chị Liên.