Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế?

Admin
Chiến thắng của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Phương Khánh ở đấu trường nhan sắc quốc tế khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng.

Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021) đã chính thức khép lại. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ sắc đẹp nước nhà, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc vượt qua hơn 60 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô trở thành người đẹp Việt đầu tiên đạt thành tích cao nhất tại Miss Grand tính tới thời điểm hiện tại.

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế?

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, nâng nhan sắc Việt lên 1 tầm cao mới.

Ngay sau khi mang chiếc vương miện danh giá về cho Việt Nam, Miss Grand 2021 đã chia sẻ với truyền thông trong nước: "Quá nhiều cảm xúc vỡ oà trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó".

Cuối cùng, Thuỳ Tiên không quên nhấn mạnh: "Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được", Thùy Tiên chia sẻ.

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc đến tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, trong đó Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh cũng không ngoại lệ.

Hành động này của cô gái gốc Bến Tre đã khiến người hâm mộ sắc đẹp thích thú. Bởi lẽ, sau Phương Khánh giành được vương miện Miss Earth, Việt Nam đã có thêm chiếc vương miện quốc tế trong hệ thống "Big 6".

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế? (Hình 2).

Nguyễn Phương Khánh từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018

Còn nhớ năm 2018, Nguyễn Phương Khánh từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018). Người đẹp xuất sắc khi vượt qua 87 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Trái đất trong đêm chung kết tổ chức tại Philippines. Ngoài ra, cô còn giành nhiều huy chương cho các phần thi phụ.

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế? (Hình 3).

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Ảnh: Bongtan.

Đại diện Việt Nam đạt thành tích tốt ở nhiều vòng thi chính và phụ đồng thời gây ấn tượng với phần thi ứng xử. Cô tự tin trả lời lưu loát bằng tiếng Anh trong khi nhiều người đẹp khác phải nhờ phiên dịch.

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế? (Hình 4).

Phương Khánh ghi dấu ấn lịch sử khi là thí sinh Việt Nam đầu tiên lên ngôi ở một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh 23 tuổi, bằng tuổi Thùy Tiên lúc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trước đó, cô đoạt ngôi á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Sau cuộc thi, người đẹp sinh năm 1994 được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và lọt vào top 10 "Timeless beauty" 2019 do Missosology bình chọn (H'Hen Niê đứng đầu).

Hoa hậu Phương Khánh từng theo học đại học tại Singapore. Cụ thể người đẹp học chuyên ngành Marketing của Trường Curtin University, Singapore. Đây là trường Đại học danh tiếng của đảo quốc sư tử.

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế? (Hình 5).

Hoa hậu Phương Khánh sở hữu body nóng bỏng với chiều cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo 3 vòng 90-58-94.

Kể từ sau khi đăng quang, người đẹp Bến Tre dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện. Chia sẻ với báo chí Phương Khánh cho biết: "Điều tôi quan tâm là làm được những việc có ích cho môi trường, cộng đồng. Tôi cũng không đặt nặng việc xây dựng một hình ảnh quá đẹp nhưng không làm được gì. Mong ước lớn nhất của tôi là có thể sử dụng tiếng nói của mình, giúp đỡ được cộng đồng, gây dựng được quỹ cho học sinh nghèo vượt khó".

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh trở về với cuộc sống thường nhật. Cô bắt đầu tham gia nhiều sự kiện trong nước. Người đẹp trở thành đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre.

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế? (Hình 6).

Văn hoá - Trước Thuỳ Tiên, mỹ nhân nào “gây bão” đấu trường sắc đẹp quốc tế? (Hình 7).

Đầu năm 2021, Hoa hậu Phương Khánh “trình làng” bộ ảnh mới khoe sắc vóc nuột nà, quyến rũ cùng gu thời trang đa dạng.

Hoa hậu Phương Khánh là một trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz Việt. Cô không ngại “biến hóa” trong mỗi bộ hình. Thời gian qua, người đẹp "ở ẩn" để tập trung lo cho các dự án riêng.