4.000m2 nhà xưởng sản xuất sofa bị thiêu rụi trong biển lửa

Admin
Hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà xưởng của công ty chuyên sản xuất ghế sofa trong khu công nghiệp Sóng Thần 3, tỉnh Bình Dương.

Báo TTXVN cập nhật thông tin, vào trưa ngày 1/11, một đám cháy đã bùng phát tại nhà xưởng của công ty chuyên sản xuất ghế sofa trong khu công nghiệp Sóng Thần 3 phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến hàng trăm công nhân tháo chạy trong biển lửa.

Tin nhanh - 4.000m2 nhà xưởng sản xuất sofa bị thiêu rụi trong biển lửa

Hiện trường vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trong khu công nghiệp Sóng Thần 3.

Trước đó, vào 10h30, các công nhân làm việc phát hiện có khói đen bốc lên, sau đó lửa bao trùm tòa nhà công ty công nghiệp DSVK.

Ngay lập tức, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã có mặt kịp thời và bước đầu khống chế vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên do khu vực chứa vật liệu dễ bắt lửa như mút, gỗ công nghiệp nên ngọn lửa lây lan nhanh chóng.

Báo Công Lý bổ sung thêm rằng, đây là vụ hỏa hoạn vô cùng nghiêm trọng xảy ra trong năm 2020, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị phòng cháy địa phương, cơ sở điều 21 xe chữa cháy chuyên dụng, hơn 110 cán bộ chiến sĩ chuyên nghiệp tới dập lửa.

13h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, nhà xưởng rộng 16.000m2 bị cháy khoảng 4.000m2. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng khiến tinh thần nhiều người hoảng loạn, tư trang cá nhân của công nhân bị thiêu rụi.

Một số công nhân cho hay, thời điểm họ đang làm việc thì có một số người khác vẫn đang hàn xì để thi công các hạng mục chưa hoàn thiện của nhà máy. Khi xảy ra cháy lớn, công nhân vẫn đang làm việc và không hề có chuông báo động.

Hiện, cơ quan chức năng khẩn trương dập tắt đám lửa đang cháy âm ỉ và tìm nguyên nhân gây ra vụ cháy.