Người tung bộ ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 là ai?

Admin
Tối 20/3, hình ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và một vị đại gia U60 được một người dùng mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trước ồn ào tình cảm gây chấn động, khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau. Còn phía ca sĩ Hiền Hồ im lặng, đồng thời khóa trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, vào trưa ngày 21/3, dân tình tiếp tục chia sẻ thêm khoảnh khắc nữ ca sĩ Hiền Hồ cùng người "anh họ nương tựa". Trong ảnh, cả Hiền Hồ và vị đại gia U60 đều cười tươi. Đáng chú ý, cả hai đã có hành động nắm chặt tay nhau tình cảm. Khi vừa mới xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh này đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà vị đại gia này giải thích.

Văn hoá - Người tung bộ ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 là ai?

Văn hoá - Người tung bộ ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 là ai? (Hình 2).

Những bức ảnh của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 xuất hiện ngày càng nhiều sau phát ngôn của đại gia này về mối quan hệ với nữ ca sĩ.

Đến tối 21/3, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao khi xuất hiện thêm bức ảnh vị đại gia này và ca sĩ Hiền Hồ đang áp má vào nhau, cả hai check-in ở hàng loạt địa điểm như sân golf, nhà hàng,... Thậm chí là cùng nhau đón sinh nhật. Có thể thấy, cặp đôi tỏ ra vô cùng thân thiết với những cử chỉ vô cùng tình cảm. Hành động thân thiết của cả hai khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Thậm chí, có tin đồn ngoài hình ảnh thân mật này còn có cả clip "nóng".

Văn hoá - Người tung bộ ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 là ai? (Hình 3).

Bên cạnh đó, dân tình còn chia sẻ thêm một bức ảnh Hiền Hồ mặc áo dài hồng, được đại gia U60 "thơm má" cực tình cảm.

Sau khi loạt ảnh được tung lên, công đồng mạng đang đặt dấu hỏi ai là người tung bộ ảnh của ca sĩ Hiền Hồ và vị đại gia U60.

Sáng 22/3, theo báo Người lao động, một người đang giấu mặt tuyên bố "4 tiếng lại tung ảnh, clip một lần" đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Cư dân mạng đua nhau truy tìm, đoán già đoán non người đã tung ra những hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60.

Nhiều người cho rằng ca sĩ Hiền Hồ là người tung ra những bức ảnh này để làm áp lực với đại gia U60 trong việc công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, giả thuyết này lập tức bị bác bỏ vì nếu Hiền Hồ làm vậy đồng nghĩa với việc cô tự tay "phá tan" sự nghiệp gây dựng bấy lâu.

Trong khi đó, cũng nhiều nghi vấn cho rằng những bức ảnh này xuất phát từ chiếc điện thoại bị mất của nữ ca sĩ và vô tình lộ hình ảnh thân mật với đại gia U60.

Cũng có giả thuyết cho rằng người tung ra những bằng chứng này chính là vợ của vị đại gia này.

Hiện tại, Hiền Hồ chính là nữ ca sĩ được cư dân mạng quan tâm nhất những ngày này và câu chuyện của cô cùng đại gia U60 vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.