Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý "lộ" vóc dáng "khác lạ" trước đám cưới

Admin
Cận kề đám cưới, sắc vóc bạn gái kém 15 tuổi của NSND Công Lý trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà sẽ diễn ra. Đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại, Ngọc Hà vẫn dành thời gian đi thử áo dài mặc trong lễ ăn hỏi sắp tới.

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 2).

Tuy nhiên, một số hình ảnh gần đây nhìn bạn gái NS Công Lý có vẻ gầy đi trông thấy. Có lẽ, việc tất bật chuẩn bị cho đám cưới, nên Ngọc Hà có phần hơi sút cân. Mặc dù vậy, khi xuất hiện tại buổi thử áo dài, cô nàng vẫn cuốn hút với thần thái xinh đẹp, rạng rỡ.

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 3).

Theo chia sẻ của bạn gái Công Lý, cô sẽ lựa chọn áo dài đỏ nền nã và duyên dáng cho lễ ăn hỏi vào ngày 2/1 tới. 

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 4).

NTK Kenny Thái - người được Ngọc Hà "chọn mặt gửi vàng" thiết kế áo dài cưới chia sẻ: "Vốn thân thiết với Hà từ lâu, nên tôi rất vui mừng khi thiết kế cho em bộ áo dài dài trong ngày ăn hỏi. Hà có vóc dáng cao ráo, vẻ đẹp hồn hậu, thanh lịch nên rất hợp với gam màu đỏ. Màu đỏ cũng tượng trưng cho sự may mắn, vĩnh cửu. Đó cũng là những điều tôi muốn chúc phúc cho em trong ngày cưới”. 

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 5).

Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và từng tham gia thi sắc đẹp, nên bạn gái kém 15 tuổi của NSND Công Lý rất xinh đẹp, nổi bật khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Cô nàng đang rất háo hức chờ đón ngày trọng đại của đời mình. "Đám cưới của chúng tôi tổ chức đúng cuối năm, đúng vào đợt anh Lý đang rất bận với công việc ở nhà hát. Nên, tôi chủ động chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ sắp tới", Ngọc Hà bày tỏ. Phía NSND Công Lý cũng cho biết, anh rất yêu và chiều vợ sắp cưới, nên đã tin tưởng để cô chuẩn bị các khâu cho hôn lễ.

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 6).

Nói về tình cảm với vị hôn phu sắp cưới, Ngọc Hà thổ lộ, khi yêu, cô dành trọn cả con tim, dốc hết toàn tâm toàn ý cho đối phương. Ở bên nhau đã ngót nửa thập kỷ, tình yêu của cô với NSND Công Lý đã trở thành tình thương. “Không biết tương lai thế nào, nhưng hiện tại, tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương, để sau này không ai phải nuối tiếc”, Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ.

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 7).

Tiết lộ về ngày vui của mình, Ngọc Hà cho biết, đó sẽ là một đám cưới chỉn chu, hợp lý và không khoa trương. "Kế hoạch đám cưới đã đặt ra từ lâu nhưng vì dịch Covid-19, nên gần đây, chúng tôi mới quyết định công bố thông tin đến báo giới và truyền thông".

Giải trí - Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý 'lộ' vóc dáng 'khác lạ' trước đám cưới (Hình 8).

Được biết, đám cưới của Ngọc Hà và "cô Đẩu" sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Đặc biệt là không thể thiếu dàn Táo Quân hùng hậu. Đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ cưới là MC Đức Bảo và Thùy Linh.