Bắt đối tượng đổ xăng phóng hỏa nhà dân giữa đêm ở Hưng Yên

Admin
Do mâu thuẫn trong làm ăn, Tuấn đã đổ xăng trước cửa nhà anh H. rồi phóng hỏa đốt nhà. Vợ anh H. lúc này đang mang thai, cả gia đình anh đã may mắn thoát nạn.

Ngày 22/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo đen, đội mũ bảo hiểm, đeo găng tay cầm chai đựng chất lỏng nghi xăng đổ vào 1 ngôi nhà. Sau đó, người này dùng gậy đang cháy châm chất lỏng khiến lửa bùng lên dữ dội.

Theo thời gian trong đoạn clip ghi lại, sự việc diễn ra lúc 0h20 sáng 17/12. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Đông Tảo cho biết, sự việc trên xảy ra vào đêm 17/12 trên địa bàn xã.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng đổ xăng phóng hỏa nhà dân giữa đêm ở Hưng Yên (Hình 2).

Đối tượng Tuấn đang đổ xăng phóng hỏa nhà anh H. (ảnh cắt từ clip).

Theo vị này, do mâu thuẫn trong làm ăn, Tuấn (SN 1983, trú xã Đông Tảo) đã dùng xăng đốt nhà ở của gia đình anh H. (SN 1985, cùng trú xã Đông Tảo).

Thời điểm Tuấn đốt nhà anh H., trong nhà có vợ chồng anh H. và 1 người con nhỏ, vợ anh H. đang mang thai. Rất may, sự việc được phát hiện kịp thời nên gia đình anh H. đã thoát nạn.

Ngay trong ngày 17/12, đối tượng Tuấn đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Khoái Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.