Bình Dương sẽ tiêm vắc-xin cho người ngoại tỉnh quay lại làm việc

Admin
Tỉnh Bình Dương tổ chức 2 điểm tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho những người dân ở các địa phương khác quay lại Bình Dương làm việc.

Ngày 11/11, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương cho biết, UBND tỉnh Bình Dương ra thông báo tiêm ngừa Covid-19 cho tất cả người dân quay lại Bình Dương làm việc

Theo đó, UBND tỉnh chủ trương về việc hỗ trợ xét nghiệm, tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho tất cả người dân có nguyện vọng quay về Bình Dương làm việc, sinh sống.

Tỉnh Bình Dương sẽ giao cho Tổng Công ty Becamex IDC về việc tiếp tục đồng hành với tỉnh tổ chức tiêm vắc-xin miễn phí cho tất cả người dân cho nhu cầu quay lại Bình Dương làm việc và sinh sống.

Sự kiện - Bình Dương sẽ tiêm vắc-xin cho người ngoại tỉnh quay lại làm việc

Tỉnh Bình Dương triển khai công tác tiêm chủng vắc-xin cho những người từ tỉnh khác quay trở lại Bình Dương làm viêc.

Bà con ở các nơi khi quay về Bình Dương, khẩn trương đến 2 bệnh viện sau đây để được tiêm vắc-xin ngừa Covid-19: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex, có địa chỉ tại khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An.

Hoặc Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước tại đường TC 3, Tổ 6, Khu phố 3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát để được xét nghiệm và tiêm chủng miễn phí.

Thời gian triển khai việc tiêm vắc-xin cho người dân từ ngày thông báo đến hết tháng 11/2021. Khi đến bệnh viện, bà con vui lòng mang theo CMND/CCCD và phiếu xác nhận tiêm mũi 1 (đối với bà con đã tiêm mũi 1) để được phục vụ.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp có nhu cầu thăm khám sức khỏe, tiêm vaccine cho người lao động, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex và Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước còn tổ chức xấy dựng các trạm y tế trong khu công nghiệp và đội y tế lưu động đến thăm khám, làm việc trực tiếp tại các nhà máy, trụ sở của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Sự kiện - Bình Dương sẽ tiêm vắc-xin cho người ngoại tỉnh quay lại làm việc (Hình 2).

Chỉ cần đến 2 địa điểm trên, người dân sẽ được tiêm chủng phòng Covid-19.

Theo UBND tỉnh Bình Dương, việc tổ chức tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho tất cả người lao động và gia đình có nguyện vọng quay về Bình Dương sinh sống và làm việc, thể hiện sự chăm lo, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của tỉnh Bình Dương cũng như cộng đồng doanh nghiệp đối với bà con nhân dân.

Tỉnh này quyết tâm phủ nhanh vắc-xin ngừa Covid-19 đến mọi người dân trong diện được tiêm vắc-xin theo hướng dẫn của ngành y tế, chăm sóc sức khỏe người lao động tốt nhất, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia sản xuất kinh doanh thật an toàn, người lao động nhanh chóng ổn định công việc, ổn định cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới.