Ca sĩ Mỹ Tâm xác nhận yêu nam diễn viên kém cô 10 tuổi

Admin
Sau 4 năm đồng hành, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến - nam diễn viên kém cô 10 tuổi.

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến showbiz Việt xôn xao khi xác nhận đang hẹn hò với Mai Tài Phến sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò, bị soi hàng loạt dấu hiệu từ đồ đôi đến những lần xuất hiện cùng nhau.

Ngôi sao - Ca sĩ Mỹ Tâm xác nhận yêu nam diễn viên kém cô 10 tuổi

Mỹ Tâm xác nhận đang hẹn hò với Mai Tài Phến.

Nữ ca sĩ cho biết sự hiền lành, dễ thương, chu đáo của Mai Tài Phến đã khiến cô rung động. Mỹ Tâm khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út". Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại mình cũng thích anh.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả và người hâm mộ, bởi từ lâu nhiều fan rất sốt ruột mong Mỹ Tâm có thể tìm được chỗ dựa bên mình.

Ngôi sao - Ca sĩ Mỹ Tâm xác nhận yêu nam diễn viên kém cô 10 tuổi (Hình 2).

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, kém Mỹ Tâm 10 tuổi, quê ở Bạc Liêu, từng đăng quang cuộc thi Gương mặt điện ảnh năm 2017. Mai Tài Phến bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi tham gia MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm. Tên tuổi Mai Tài Phến một lần nữa được hâm nóng khi làm việc cùng Mỹ Tâm. Anh đóng MV Đừng hỏi em (phát hành năm 2017) và phim Chị trợ lý của anh cùng đàn chị hơn 10 tuổi.

Cũng từ đây những tin đồn về chuyện yêu đương của cả hai bắt đầu xuất hiện. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tiếp đồng hành cùng nhau quảng bá cũng như album nhạc phim. Cả hai xử sự với nhau tình cảm, thân thiết trong nhiều sự kiện, thậm chí vô tình diện trang phục cùng phong cách tuy nhiên không hề lên tiếng về chuyện tình cảm dù nhiều đồn đoán.

Sau 4 năm đồng hành, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.