Diễn biến mới nhất vụ cặp đôi tử vong bất thường trong phòng trọ

Lợi Trần
Liên quan đến vụ “Đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn phòng trọ ở quận Tân Bình”, cơ quan chức năng đã có những kết quả điều tra ban đầu.

Chiều 9/7, báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, cơ quan chức năng quận Tân Bình (Tp.HCM) đã có những kết quả điều tra ban đầu của vụ việc “Đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn phòng trọ".

Danh tính hai nạn nhân là ông D.V.T. (SN 1975, ngụ tỉnh Hưng Yên) và chị Đ.T.T.H. (SN 1989, ngụ tỉnh Đắk Nông, cả hai cùng trú ở quận Tân Bình). Theo điều tra, tháng 5/2021, ông T. thuê căn phòng ở tầng 3 của một căn nhà trên đường Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình để ở và đi làm.

Tháng 11/2021, chị H. tới ở cùng ông T. và cả hai có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Thời gian gần đây, ông T. và chị H. phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hay cự cãi nhau lớn tiếng.

Theo thông tin từ Vietnamnet, sáng ngày 9/7/2022, người dân thấy phòng trọ của ông T. (47 tuổi, quê Hưng Yên) ở tầng đóng cửa im ỉm, có bất thường. Người dân gọi cửa nhưng không ai trả lời nên sinh nghi. Vì thế, mọi người rủ nhau phá cửa phòng trọ để kiểm tra. Khi cảnh cửa được mở ra, mọi người tá hoả thấy ông T. đã tử vong dưới nền nhà, cạnh đó có một cô gái đã tắt thở với thương tích trên cổ.

Qua điều tra, công an nhận định do mâu thuẫn tình cảm nên ông T. đã sát hại chị H., rồi tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.