Diễn biến vụ không cho số điện thoại, 4 cô gái bị nhóm côn đồ đánh nhập viện

Admin
Trong lúc ăn nhậu, nhóm thanh niên qua mời bia và xin số điện thoại các cô gái nhưng bị từ chối nên bực tức lao vào hành hung, gây thương tích cho các nạn nhân.

Ngày 3/1, Công an Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) đang lấy lời khai của 7 đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung người giữa quán ăn 2 Đô ở phường Hiệp Bình Chánh.

7 đối tượng gồm Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (28 tuổi, quê Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (20 tuổi, quê Cà Mau); Nguyễn Thị Khánh Linh (24 tuổi), Tống Hoàng Hải (26 tuổi), Ngô Anh Vũ (28 tuổi), Phạm Văn Trung (27 tuổi) và Ngô Thiên Lộc (25 tuổi), cùng ngụ Tp.Thủ Đức.

Theo điều tra ban đầu, tối 31/12, chị N.V.A. (23 tuổi) cùng H.T.L. (26 tuổi) và 2 người bạn đến quán nhậu 2 Đô để ăn uống. Lúc này, bàn bên cạnh có khoảng 20 nam, nữ đang tổ chức sinh nhật.

Một lúc sau, nhóm thanh niên bàn bên cạnh qua mời nhóm chị A. uống bia, trêu ghẹo và xin số điện thoại nhưng bị các cô gái từ chối.

Không xin được số điện thoại, nhóm thanh niên to tiếng chửi bới và hắt bia qua bàn 4 cô gái rồi lao vào ẩu đả.

Nhóm chị A. chạy vào khu vực bếp, nhà vệ sinh của quán thì nhóm thanh niên nam nữ tiếp tục truy đuổi để đánh. Một số người trong quán can ngăn cũng bị nhóm thanh niên hung hãn tấn công.

Sau khi đại náo quán nhậu, nhóm thanh niên vẫn tiếp tục ngồi lại quán. 3 người trong nhóm chị A. bị thương, phải vào bệnh viện ở quận Bình Thạnh cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Diễn biến vụ không cho số điện thoại, 4 cô gái bị nhóm côn đồ đánh nhập viện

Chị L. bị đa chấn thương phải nhập viện. (Ảnh: Zing)

Lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết, các nạn nhân bị đánh không trình báo công an. Sau khi nắm thông tin, ngày 1/1, Công an phường Hiệp Bình Chánh phối hợp với Công an Tp.Thủ Đức vào cuộc điều tra truy xét, mời những người có liên quan lên làm việc.

Bước đầu, nhóm này khai nhận hành vi ẩu đả với chị L. Qua kiểm tra, cơ quan công an xác định Hải và một người khác dương tính với chất ma túy.

Cơ quan công an xác định, Linh, Mai và Tuyết cầm ly bia ném, xông vào đánh nhóm chị L., còn Hải giúp sức để những bạn tấn công nạn nhân.