Diễn viên bị bắt cùng Hữu Tín trong scandal ma túy là ai?

Lợi Trần
Báo chí đưa tin, người bị bắt tạm giam và khởi tố cùng diễn viên hài Hữu Tín là nghệ sĩ Nguyễn Hoàng Phi có nghệ danh là Phi Nguyễn.

Sự việc diễn viên Hữu Tín bị cơ quan Công an phát hiện sử dụng ma túy tại căn hộ ở quận 8, Tp.HCM đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin trên báo Giao Thông, trong diễn biến mới nhất, ngày 17/6, Công an quận 8, Tp.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi, diễn viên Hữu Tín), Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) cùng 4 người khác để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Hoàng Phi tại cơ quan chức năng. Ảnh: CACC.

Được biết, người bị bắt cùng Hữu Tín - Nguyễn Hoàng Phi cũng là nghệ sĩ, với nghệ danh là Phi Nguyễn. Hoàng Phi học khoa Diễn viên kịch - điện ảnh và thanh nhạc (Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM).

Phi Nguyễn và Hữu Tín từng cùng tham gia chương trình Cười xuyên Việt với tư cách là thành viên nhóm hài X Pro. Bên cạnh đó, Phi Nguyễn từng xuất hiện tại một số chương trình như: Một trăm triệu một phút, Lô tô show phiên bản nghệ sĩ, Bản lĩnh ngôi sao... Anh gây ấn tượng bởi sự hài hước, vui nhộn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Tiếp đó, Phi Nguyễn tiếp tục tham gia diễn xuất ở các dự án sitcom bao gồm: "Ông bố bất đắc dĩ", "Hẻm 168"... nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa được nhiều khán giả biết tới.

Trước đó, thông tin trên Vnexpress, đêm 11/6, Hữu Tín, Phi cùng 4 người khác tổ chức sử dụng ma túy tại căn hộ ở quận 8 thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Hữu Tín và cùng 2 người dương tính với chất ma túy.

Khám xét căn hộ, cảnh sát tìm thấy hai gói nylon có 11 viên ma túy dạng nén, đĩa sành đựng ma tuý đá và một số tang vật khác...

Hữu Tín là trưởng nhóm hài XPro - từng đạt giải Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016.