Điều tra vụ hỏa hoạn trong tiệc sinh nhật khiến ba nữ dancer tử vong

Admin
Trong quá trình tổ chức tiệc, nhóm thanh niên đã đốt pháo điện, bén vào bóng bay trên trần nhà dẫn đến hỏa hoạn khiến ba nữ dancer tử vong.

Ngày 3/11, trang Vietnamnet đưa tin, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra nguyên nhân vụ cháy ở quán bar X5 (thị trấn Vĩnh Tường).

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, khoảng 23h30 tối 2/11, quán bar X5 xảy ra hỏa hoạn.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường với đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ hỏa hoạn trong tiệc sinh nhật khiến ba nữ dancer tử vong

Hiện trường vụ cháy 

Tuy nhiên, do quán bar X5 được xây dựng cách khá xa khu dân cư, khá kiên cố với chỉ duy nhất một cửa ra vào và lượng khói lớn từ đám cháy tỏa ra mù mịt khiến công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 2h sáng 3/11, lực lượng chức năng mới phá được tường quán bar để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và khống chế ngọn lửa.

"Bước đầu lực lượng chức năng xác định có 3 nữ dance bị mắc kẹt và tử vong. 3 cô gái này được chủ quán thuê về dự tiệc sinh nhật của quán" - thượng tá Bùi Minh Tiến, trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin.

Theo ông Tiến, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình quán bar X5 tổ chức sinh nhật đã đốt pháo điện và bén vào bóng bay bơm khí hydro treo trên trần, dẫn tới quả bóng phát nổ và cháy.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.