Đồng Tháp: Tìm thi thể bé trai lọt vào trụ bê tông liên tiếp gặp khó

Lợi Trần
Trong quá trình bơm bentonite ra khỏi lồng ống, phần đất giữa 2 vòng vây cọc ván thép bị tụt nên dừng bơm, ngành chức năng đã điều phương tiện, thiết bị đến xử lý.

Ngày 19/1, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp cho biết, các lực lượng thi công tại công trường cầu Rọc Sen đã hút hạ bentonite ngoài ống vách D2100 đến độ sâu 27m. Các lực lượng sửa sang lại mặt bằng thi công cho các thiết bị và tiếp tục bơm nước ra khỏi ống vách D2100.

Tuy nhiên, trong quá trình bơm bentonite ra khỏi lồng ống, phần đất giữa 2 vòng vây, cọc ván thép ở phía lán trại quân đội bị tụt nên phải dừng bơm.

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Tháp đã điều động 2 ghe bơm cát khoảng 200m3 đến bơm vào khoảng giữa ống vách D2100 và tường vây cọc ván thép, đến 5h cùng ngày đã hoàn thành.

Như vậy tính đến nay, đã bước sang ngày thứ 20, các lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực làm việc để đưa thi thể bé trai lên mặt đất.

Đốt cọc 1 dài 12m đã đưa lên mặt đất.

Như tin đã đưa, trưa 31/12/2022, bé trai T.L.H.N, 10 tuổi, ngụ xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cùng 3 bạn trong xóm vào công trình cầu Rọc Sen của tuyến đường ĐT857 qua địa bàn xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp).

Không may, bé N. lọt xuống trụ bê tông rỗng bên trong, đã đóng xuống đất sâu 35m. Lúc này, các em đi cùng liền kêu cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng cùng phương tiện chuyên dụng được huy động đến hiện trường giải cứu bé trai.

Người Đưa Tin tiếp tục thông tin vụ việc.