Hòa Minzy tặng bạn trai đồng hồ tiền tỷ, trên thế giới chỉ có 100 cái

Admin
Hòa Minzy vừa mua một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, chỉ có 100 chiếc được xuất xưởng để tặng bạn trai Minh Hải.

Hòa Minzy được biết đến là mỹ nhân Việt chiều chuộng nửa kia của mình. Mới đây, cô đã khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoe vừa tậu đồng hồ tiền tỷ và cực hiếm tặng bạn trai thiếu gia.

Cụ thể, chiếc đồng hồ Hòa Minzy mua tặng Minh Hải là 1 trong 100 chiếc duy nhất được sản xuất trên thế giới, có giá từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng và không phải cửa hàng nào cũng có. Vì mức độ khó săn, màu lại hiếm nên chiếc đồng hồ Hòa Minzy tặng người yêu lại có giá trị cao hơn những chiếc khác.

Ngôi sao - Hòa Minzy tặng bạn trai đồng hồ tiền tỷ, trên thế giới chỉ có 100 cái

Hoà Minzy chi mạnh tay tặng quà khủng cho thiếu gia Minh Hải.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy nhắn nhủ bạn trai: "Chiếc đồng hồ limited cực hiếm màu xanh hợp mạng để thuận lợi làm ăn nè. Chiếc đồng hồ được trao đúng ngày hôm nay thật vô cùng ý nghĩa cho chúng ta. Hãy luôn nhớ về những mốc thời gian quan trọng chúng mình đã cùng trải qua Hải nhé. Yêu chồng".

Ngôi sao - Hòa Minzy tặng bạn trai đồng hồ tiền tỷ, trên thế giới chỉ có 100 cái (Hình 2).

Ngôi sao - Hòa Minzy tặng bạn trai đồng hồ tiền tỷ, trên thế giới chỉ có 100 cái (Hình 3).

Thiếu gia Minh Hải được Hòa Minzy yêu chiều và tặng quà khủng.

Có thể nói, đây không phải là lần đầu Hòa Minzy mang niềm vui đến cho Minh Hải. Vào đầu tháng Tám, nữ ca sĩ đã tặng cho Minh Hải một chiếc túi cầm tay từ thương hiệu thời trang nổi tiếng trị giá khoảng 20 triệu đồng làm quà kỉ niệm hàng tháng. Theo đó, nam doanh nhân bày tỏ: "Mất ngủ đêm khuya do vợ hắn đập vào mặt món quà".

Ngôi sao - Hòa Minzy tặng bạn trai đồng hồ tiền tỷ, trên thế giới chỉ có 100 cái (Hình 4).

Mỗi tháng cặp đôi lại mua cho nhau nhiều phụ kiện đắt giá thế này.

Không giấu kín chuyện tình cảm với công chúng như nhiều mỹ nhân khác, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Đặc biệt, giữa tin đồn đã bí mật kết hôn, Hòa Minzy còn công khai gọi Minh Hải là "chồng" khiến dân tình chú ý.