Khẩn trương tìm kiếm hai cha con bị nước lũ cuốn trôi

Admin
Ông Tr. và con trai lội qua một đập tràn để về nhà. Do nước chảy xiết, cả hai bị cuốn trôi mất tích.

Sáng 7/10, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, lãnh đạo đồn biên phòng Ia Púch cho biết, cho đến thời điểm hiện tại lực lượng đồn biên phòng, ban chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện, chính quyền địa phương đang nỗ lực triển khai các biện pháp tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Lực lượng chức năng tìm kiếm cán nạn nhân mât tích.

Hai nạn nhân mất tích gồm: Ông Nguyễn Văn Tr. (SN 1983) và con trai Nguyễn Hoàng Bảo L. (SN 2003) ngụ đội 7, công ty Cao su Bình Dương, xã Ia Púch, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối ngày 6/10, ông Tr. và con trai lội qua 1 đập tràn (đội 7, công ty Cao su Bình Dương - Binh Đoàn 15) xã Ia Púch để về nhà thì bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Trao đổi với PV, một cán bộ đồn biên phòng Ia Púch trong đội tìm kiếm cho biết: "Đến 8h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ chia ra nhiều tổ để tìm kiếm nhưng chưa phát hiện được tung tích của 2 nạn nhân.

Sau trận mưa to, nước qua ngầm của con đập tràn này vẫn chảy rất xiết. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho các lực lượng túc trực tìm kiếm".