Khởi tố điều tra vụ cô gái bị đánh ghen tàn bạo ở Huế

Admin
Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế đã khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra vụ cô gái đánh ghen tàn bạo như thời trung cổ.

Ngày 20/11, Dân Trí đưa tin, Công an thị xã Hương Trà đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra việc một cô gái bị đánh đập tàn bạo như thời trung cổ.

Trước đó, ngày 18/11, đoạn video clip dài gần 3 phút quay lại cảnh đánh ghen được tung lên facebook, lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hồ sơ vụ án cho thấy, chiều tối 15/11, một người phụ nữ 26 tuổi khi ngồi chơi trên bờ kè biển Hải Dương, xã Hải Dương, thị xã Hương Trà thì bỗng bị một nhóm người gồm cả nam và nữ xông đến đánh tới tấp.

Nhóm người này đã đánh đập, lột đồ nạn nhân, để lộ những vùng nhạy cảm trên cơ thể vì cho rằng cô gái này "giật" chồng người khác.

Nạn nhân mặc dù đã khóc lóc, van xin, giãy giụa kêu la, thậm chí kêu cả “Mẹ ơi cứu con, mẹ ơi cứu con” nhưng vẫn bị nhóm người tấn công không thương tiếc.

Sau gần 3 phút, nhóm người này mới buông tha. Người phụ nữ trong tình trạng gần như lõa thể đã bỏ chạy rồi đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Vào ngày 18/11, đoạn video clip dài gần 3 phút quay lại cảnh đánh ghen nêu trên đã được tung lên facebook, lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngoài một số ý kiến tỏ ý cảm thông với bức xúc của người vợ bị “giật chồng” liên quan đến vụ việc thì nhiều comment khác cho rằng, không nên đánh đập tàn bạo đối với “người thứ 3”.

Ngay sau khi tiếp nhận tin trình báo, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra. Một số đối tượng liên quan trong vụ hành hung cũng được công an mời lên làm việc.

Công an tạm giữ phương tiện, máy dùng để quay clip và tiến xác minh người tung clip lên mạng; đồng thời tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ, theo Zing.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.