Lùi thời gian tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài

Admin
Việc lùi lại thời gian tổ chức lễ viếng là để chuẩn bị tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tươm tất và tiếp đón được chu đáo.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Hoài Linh đã thông báo về việc lùi thời gian tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài: “Kính thưa quý cô, chú, anh, chị, em đồng nghiệp, thân hữu và quý vị khán giả.

Vì để chuẩn bị tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tươm tất và tiếp đón quý vị chu đáo. Ban tổ chức tang lễ xin trân trọng kính báo đến quý vị giờ thăm viếng mới sẽ là 10h sáng đến 16h ngày 12/12/2020”.

Trong bảng cáo phó trước đó, lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 9h đến 16h ngày 12/12/2020, tại Nhà tang lễ bộ quốc phòng, số 5 đường Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau đó linh cữu được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Ngôi sao - Lùi thời gian tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài

Bài viết của nghệ sĩ Hoài Linh.

Được biết, việc lùi lại thời gian tổ chức lễ viếng là để chuẩn bị tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tươm tất và tiếp đón được chu đáo. Cuối bài viết nghệ sĩ Hoài Linh mong mọi người thông cảm vì sự thay đổi này, anh viết: “Thành thật xin lỗi quý vị và mong quý vị lượng thứ và thông cảm cho sự thay đổi này. Chân thành cảm ơn quý vị”.

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Anh hoạt động nghệ thuật cả ở hải ngoại và trong nước. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Chí Tài là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

Nam nghệ sĩ Chí Tài đã tạ thế lúc 13h35 ngày 9/12/2020, ở tuổi 63 tuổi.

Ngôi sao - Lùi thời gian tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài (Hình 2).

Cáo phó của nghệ sĩ Chí Tài.