Lý lịch bất hảo của gã biến thái tấn công nhiều phụ nữ trên đường

Lợi Trần
Từng có 2 tiền án, sau khi ra tù không được người phụ nữ nào chấp nhận tình cảm nên Huy đã nảy sinh thù hận với "phái yếu".

Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Lê Huy (SN 1991, ở Bạch Đằng, Hoàn Kiếm; nơi ở hiện nay: Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, Trần Lê Huy là đối tượng từng có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Huy có đặt vấn đề tình cảm với một số phụ nữ nhưng không được ai đồng ý.

Từ đó, đối tượng nảy sinh lòng hận thù với những người phụ nữ, nhất là những người có điều kiện kinh tế. Huy nảy sinh ý định sử dụng hung khí là gạch, gậy gỗ, bóng đèn tuýp, dao nhọn, tấn công những người phụ nữ gặp trên đường.

Đối tượng Trần Lê Huy.

Kết quả điều tra ban đầu xác định sáng 25/10, Huy ném gạch vào một phụ nữ ở phố Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Hai ngày sau, đối tượng tiếp tục dùng gạch ném vào đầu một người phụ nữ khác ở phố Ngô Quyền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.

Đến tối 2/11, tại phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Huy dùng bóng đèn tuýp vụt vào mặt một nữ sinh lớp 9 khiến nạn nhân gãy sống mũi.

Chiều ngày hôm sau, nghi phạm cầm gậy gỗ đánh vào đầu một người phụ nữ tại cửa Trung tâm thương mại Tràng Tiền rồi bỏ chạy. Khi chạy đến phố Thái Phiên, hắn ta lại cứa cổ chị Y. (21 tuổi) bằng dao nhưng nạn nhân may mắn không bị nguy hiểm tính mạng.

Chưa dừng lại, cũng trong ngày 3/11, Huy còn gây thương tích cho 2 người phụ nữ khác tại quận Hoàn Kiếm.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.