Mở tủ đông, người đàn ông hoảng hốt phát hiện tội ác của bạn gái

Admin
Một người phụ nữ Đức được cho là đã giết rồi nhét thi thể những đứa con của mình trong tủ đá suốt 10 và 14 năm.

Tháng 1/2018, người dân tại một ngôi làng nhỏ ở Benndoft, Helle (Đức) đều hoảng hốt khi tội ác của Steffi Schmidt bị phát hiện.

Theo đó, người bạn trai của Steffi đã đến nhà cô chơi rồi dọn dẹp chiếc tủ lạnh cho bạn gái mình. Trong quá trình dọn ngăn đá, anh ta vô tình phát hiện túi nilon được nhét rất sâu trong đó. Mở túi ra, người đàn ông gần như chết lặng khi phát hiện bên trong đó là 2 thi thể trẻ sơ sinh.

Kết quả khám nghiệm cho thấy 2 đứa trẻ được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề gì. Thậm chí ít nhất một đứa trẻ đã bị nhét vào tủ từ lúc còn sống rồi tử vong vì hạ thân nhiệt. Thời gian chúng nằm trong tủ lạnh lần lượt là 10 và 14 năm.

Tại cơ quan chức năng, Steffi mang bầu đứa trẻ đầu tiên vào năm 2004 nhưng không ai biết về điều đó. Sau khi hạ sinh đứa trẻ trong bồn tắm tại nhà, Steffi đã nhét đứa trẻ vào túi nilon rồi để trong ngăn đá tủ lạnh.

4 năm sau đó, Steffi tiếp tục hạ sinh một đứa bé trai trong bí mật và đứa bé cũng nhận kết cục không khác gì người chị gái của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm bị bắt, Steffi cho biết bản thân vô cùng hối hận vì giết con nên đã không thể vứt thi thể chúng đi. Đồng thời cũng hé lộ thêm cô ta từng bị trầm cảm vì phải làm việc quá sức nên bi kịch mới xảy ra.

“Những gì tôi làm đều là điều tồi tệ. Tôi phải bị trừng phạt vì những hành động đó”, Steffi nói tại tòa.

Ban đầu công tố viên đã yêu cầu bản án 10 năm cho người phụ nữ.Tuy nhiên qua quá trình suy xét và phân tích một số yếu tố khách quan, bồi thẩm đoàn đã tuyên bố bản án 9 năm 6 tháng cho Steffi.