Người mẹ đau đớn chứng kiến con mình thiệt mạng sau va chạm với xe tải

Admin
Ngay sau khi xảy ra va chạm với xe tải, 3 mẹ con đi trên chiếc xe máy ngã văng xuống đường khiến một cháu bé tử vong thương tâm.

Vào khoảng 17h ngày 16/12, trên quốc lộ 14C (đoạn qua thôn 6, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải khiến 1 học sinh lớp 1 tử vong tại chỗ.

Tin nhanh - Người mẹ đau đớn chứng kiến con mình thiệt mạng sau va chạm với xe tải

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe tải BKS: 37C-204.57 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 14C theo hướng huyện Đắk Song – Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông).

Khi xe chạy qua thôn 6, xã Đắk Búk So, xe tải này bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển chở theo 2 con là cháu T.L.M.P (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Lý Tự Trọng) và một cháu gái 5 tuổi trên đường đi học về, lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến xe máy và 3 mẹ con người phụ nữ nói trên ngã văng xuống đường, riêng cháu P. không may ngã ra đường và bị xe tải cán tử vong tại chỗ.

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng xảy ra với con mình, người mẹ chạy đến ôm thi thể cháu P. gào khóc trong đau đớn, bất lực khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Tin nhanh - Người mẹ đau đớn chứng kiến con mình thiệt mạng sau va chạm với xe tải (Hình 2).

Người mẹ bất lực ôm thi thể con gào khóc.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình cháu P. rất khó khăn. Để có tiền trang trải cuộc sống, người bố đi làm thuê ở tỉnh Bình Định, mẹ ở nhà chăm sóc con nhỏ, ai thuê gì làm nấy.

Ngay sau đó, lãnh đạo UBND xã Đắk Búk So, lãnh đạo Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu P.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.