Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng vụ lộ clip giường chiếu

Admin
Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ một đoạn video có nội dung nhạy cảm 18+ được cho là của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ngay sau đó người đẹp lên tiếng.

Ngày 2/3, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh được chụp lại từ một trang web phim 18+, trong đó có loạt ảnh được cho là cắt từ clip nhạy cảm của 1 nữ diễn viên Việt Nam nổi tiếng.

Theo trang web này, nhân vật chính trong clip được cho là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều "thánh soi" tìm ra chi tiết chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc không phải là cô gái trong clip phòng the.

Ngôi sao - Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng vụ lộ clip giường chiếu

Hình ảnh cắt ra từ clip nóng đang bị truyền tay khắp nơi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân: "Người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI"

Đầu tiên, cô gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, người thân, bạn bè và khán giả. Đồng thời, cô xin khẳng định: "Người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động của tôi và ảnh hưởng lớn dến danh tiếng của tôi".

Ngôi sao - Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng vụ lộ clip giường chiếu (Hình 2).

Status của Ninh Dương Lan Ngọc trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trong nhiều giờ khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc thay cô trước hành vi đáng lên án trên.

Hiện, rất nhiều người lên tiếng bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc và tố cáo hành động bị kẻ xấu xâm phạm đời tư, là phụ nữ họ không chỉ cần sự yêu thương mà còn cần được bảo vệ và tôn trọng.