"Phan Ngọc Luân thật vô văn hoá khi phát ngôn gây phẫn nộ về Covid- 19"

Admin
Phát ngôn của ca sĩ Phan Ngọc Luân nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng và gây phẫn nộ giữa tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Sau gần 2 tháng không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, ngày 27/1, đã phát hiện thêm nhiều ca dương tính với virus Covid- 19. Trong lúc tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến khá phức tạp, ca sĩ Phan Ngọc Luân đã có phát ngôn gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Ngôi sao - 'Phan Ngọc Luân thật vô văn hoá khi phát ngôn gây phẫn nộ về Covid- 19'

Phát ngôn của Phan Ngọc Luân rất đáng bị lên án.

Cụ thể, dưới bài đăng thông báo về các ca lây nhiễm ở miền Bắc, Phan Ngọc Luân để lại bình luận: "Đúng là ngoài đó luôn làm mệt mỏi cả nước...". Nhanh chóng, cư dân mạng liền tràn vào Facebook cá nhân của nam ca sĩ lên án mạnh mẽ. Phần đông ý kiến đều cho rằng phát ngôn của Ngọc Luân là phiến diện, sai lệch và thiếu suy nghĩ trong thời điểm cả nước đang gồng mình lên chống dịch Covid-19.

Trước phản ứng của cư dân mạng, Phan Ngọc Luân đã up một status để phân trần rằng anh thể hiện sự lo lắng cho miền Bắc nhưng bị hiểu nhầm thành phân biệt vùng miền. Anh cho rằng, xảy ra những tranh luận trên mạng là do cách anh diễn đạt. Nam ca sĩ buộc phải xoá status và thay vào đó một status khác để xin lỗi và nhận sai hoàn toàn. Nhưng khán vẫn rất phẫn nộ với suy nghĩ lệch lạc của ca sĩ này.

Chia sẻ với PV về phát ngôn này của Phan Ngọc Luân, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Giữa lúc dịch bệnh bùng phát trở lại thì cậu ca sĩ này có phát ngôn vô văn hoá, phân biệt vùng miền. Không hiểu cậu ta nghĩ gĩ mà phát ngôn như vậy? Trong khi cả nước đang căng mình chống dịch thì cậu ta vô cảm, thiếu hiểu biết làm tổn thương nhiều người. Tôi chưa từng biết Phan Ngọc Luân là ai? Nếu muốn đi đường dài nghệ thuật, phải biết trau dồi kiến thức, phát ngôn chuẩn mực. Nếu không sẽ bị mọi người tẩy chay. Tôi tức giận khi nghe cậu này nói như vậy. Cậu ấy nợ các bác sĩ, những chuyên gia, các tình nguyện viên và những người đang gấp rút dập dịch một lời xin lỗi...".

Ngôi sao - 'Phan Ngọc Luân thật vô văn hoá khi phát ngôn gây phẫn nộ về Covid- 19' (Hình 2).

Là một ca sĩ trẻ nhưng Phan Ngọc Luân thường xuyên dính phải rắc rối liên quan đến những phát ngôn thiếu suy nghĩ, gây phẫn nộ.

Vào năm 2018, Phan Ngọc Luân cũng dính phải scandal khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng. Thông tin này khiến nam ca sĩ bị ném đá vì nhiều người cho rằng đây là cách anh PR tên tuổi.

Mặc dù sau đó đã đính chính và xin lỗi nhưng scandal này đã khiến công chúng mất thiện cảm với anh.