Phi Nhung bức xúc mắng con nuôi lười nhác, mắc bệnh ngôi sao

Admin
Giáp Tết, Phi Nhung bức xúc nói con nuôi Hồ Văn Cường "không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em" và mắc bệnh ngôi sao.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường được khán giả biết đến là cặp mẹ con ăn ý từ sân khấu nhỏ đến lớn. Tuy Hồ Văn Cường là con nuôi nhưng được Phi Nhung hết lòng chăm sóc và đào tạo để em theo đuổi ước mơ ca hát.

Thế nhưng, mới đây, ca sĩ Phi Nhung khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi bức xúc lên tiếng về cậu con nuôi Hồ Văn Cường trên trang cá nhân. Phi Nhung chia sẻ: "Nếu là con tôi sanh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng”.

Nữ ca sĩ tỏ ra khá bất lực: “Xin lỗi! Mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư được. Nếu không sang năm mẹ khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên...".

Ngôi sao - Phi Nhung bức xúc mắng con nuôi lười nhác, mắc bệnh ngôi sao

Phi Nhung đăng tải hình ảnh con nuôi Hồ Văn Cường kèm theo những lời bức xúc.

Lần này Phi Nhung còn thẳng thắn yêu cầu quản lý của mình đừng xen vào chuyện cô răn dạy Hồ Văn Cường.

Ngay sau những chia sẻ về Hồ Văn Cường, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để lại ý kiến, Phi Nhung trả lời bình luận rằng: "Bức xúc lắm rồi. Cả đàn con như nó sao em dạy được. Bệnh ngôi sao trong người bắt đầu đã lớn dần rồi đại ca".

Bên cạnh đó, nhiều người khuyên Phi Nhung nên bình tĩnh vì Hồ Văn Cường đang ở độ tuổi thay đổi tâm sinh lý. “Cháu đang bước vào tuổi trưởng thành. Mọi người cho rằng đây là giai đoạn khó khăn để dạy dỗ con nhất nên bình tĩnh và nói chuyện với con như là một người lớn”, “Bình tâm chị ơi, Cường nó đang tuổi lớn nên nhiều lúc cũng có nhiều điều chưa suy nghĩ sâu đâu chị!”... một số bình luận bạn bè gửi đến ca sĩ Phi Nhung.

Ngôi sao - Phi Nhung bức xúc mắng con nuôi lười nhác, mắc bệnh ngôi sao (Hình 2).

Cậu bé Hồ Văn Cường năm nào nay đã 18 tuổi.

Khán giả cũng gửi lời khuyên Hồ Văn Cường nên cố gắng sửa sai, hoàn thiện bản thân và nghe lời mẹ nuôi Phi Nhung - người đã giúp đỡ nam ca sĩ có được ngày hôm nay. “Là con người ít nhất cũng phải nhớ ơn người đã cho ta ngày hôm nay. Mong Hồ Văn Cường sẽ ngày càng thay đổi, trưởng thành hơn”, lời nhắn nhủ của khán giả gửi đến nam ca sĩ.

Ngôi sao - Phi Nhung bức xúc mắng con nuôi lười nhác, mắc bệnh ngôi sao (Hình 3).

Hồ Văn Cường (SN 2003, Tiền Giang) là thí sinh gây được thiện cảm khi theo đuổi dòng nhạc quê hương trong chương trình Vietnam Idol Kids.

Khi biết giọng ca 10X có gia cảnh khó khăn nhưng rất đam mê ca hát, Phi Nhung đã ngỏ ý được tài trợ toàn bộ học phí đến hết lớp 12 cho Hồ Văn Cường. Kể từ đó, Hồ Văn Cường trở thành con nuôi của Phi Nhung, được nữ ca sĩ giúp đỡ, dẫn dắt trên con đường ca hát.

Ngôi sao - Phi Nhung bức xúc mắng con nuôi lười nhác, mắc bệnh ngôi sao (Hình 4).

Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường là con nuôi sau chương trình Vietnam Idol Kids.

Suốt hơn 4 năm qua, cậu bé đã được Phi Nhung giúp sức để trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc, đồng thời tham gia biểu diễn trong loạt chương trình lớn. Nam ca sĩ thường xuyên có những buổi đi diễn cùng với mẹ nuôi Phi Nhung. Mối quan hệ mẹ con giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường bao năm qua vẫn luôn được khán giả dành sự ngưỡng mộ.

Với sự việc trên, giọng ca "Về miền Tây" chưa có phản hồi lại người mẹ nuôi nổi tiếng.