Tất cả nhân viên sân bay Đà Nẵng âm tính với Covid-19

Admin
1238 mẫu xét nghiệm theo phương pháp gộp 5 mẫu đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Chiều 7/2, ông Nguyễn Văn Hớn, Giám đốc Trung tâm điều hành Sân bay Đà Nẵng chia sẻ, tất cả mẫu xét nghiệm nhân viên sân bay Đà Nẵng đều có kết quả âm tính.

“Đây là tin vui để tất cả nhân viên sân bay an tâm công tác, phục vụ hành khách khi đi và đến TP.Đà Nẵng thông qua Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng”, vị này nói.

Cùng ngày, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) cũng xác nhận thông tin này. Vị này cho hay, ngày 7/2, cán bộ đơn vị đã lấy tổng cộng 1238 mẫu xét nghiệm theo phương pháp gộp 5 mẫu theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Kết quả, tất cả các mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Tất cả những người này đang công tác tại các đơn vị phục vụ mặt đất, các hàng hàng không, cán bộ nhân viên quản lý nhà nước, trực tiếp phục vụ hành khách…

Theo ông Hớn, việc xét nghiệm này nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, tạo niềm tin cho hành khách đi tàu bay thông qua Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Tin nhanh - Tất cả nhân viên sân bay Đà Nẵng âm tính với Covid-19

Tất cả nhân viên sân bay Đà Nẵng âm tính với Covid-19.

Việc xét nghiệm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống dịch bệnh, thực hiện đầy đủ, kịp thời, không làm gián đoạn hoạt động khai thác của Cảng.

Tất cả cán bộ, nhân viên đi lấy mẫu chấp hành thông điệp 5K của bộ Y tế là khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập và khai báo y tế.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã chủ động phối hợp tốt với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Đà Nẵng tổ chức phun thuốc khử trùng khu vực sân bay, mua sắm và cấp phát cho hành khách và cán bộ nhân viên khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, quần áo bảo hộ đảm bảo an toàn phòng chống dịch.