Vị đại gia U60 lộ ảnh ôm ấp với Hiền Hồ chính thức lên tiếng

Admin
Bức ảnh Hiền Hồ ôm ấp người đàn ông U60 đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Vị đại gia trong cuộc tiết lộ: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Tối 20/3, mạng xã hội tiếp tục xôn xao với bài đăng của một tài khoản hé lộ loạt ảnh ca sĩ Hiền Hồ ôm ấp một vị đại gia rất thân thiết.

Giải trí - Vị đại gia U60 lộ ảnh ôm ấp với Hiền Hồ chính thức lên tiếng

Giữa làn sóng chỉ trích, động thái của người trong cuộc đặc biệt gây chú ý. Chia sẻ với Zing về loạt ảnh đang được nhiều người quan tâm, ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen) - người được cho là nhân vật trong loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ cho biết cả hai là anh em họ.

Trước việc nhiều người xem bức ảnh ông Hồ Nhân và Hiền Hồ ôm nhau thắm thiết và cho rằng họ có quan hệ tình cảm, Tổng giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Ông Hồ Nhân cũng khẳng định ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Về tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã khóa tài khoản Instagram gần 2 triệu người theo dõi cũng như fanpage, Facebook cá nhân; đồng thời để chế độ riêng tư tài khoản TikTok của mình.

Giải trí - Vị đại gia U60 lộ ảnh ôm ấp với Hiền Hồ chính thức lên tiếng (Hình 2).

Ca sĩ Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với đại gia U60.

Ông Hồ Nhân, sinh năm 1966, là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen). Ngoài ra, ông Nhân cũng được biết đến là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

Năm 1997, ông Nhân thành lập và đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Công ty Nanogen. Hiện công ty này có trụ sở tại khu công nghệ cao Tp.Thủ Đức, Tp.HCM. Chia sẻ với Forbes tháng 6/2019, ông Nhân nói mình lớn lên ở New York, lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại Đại học Arizona, Mỹ.

Vị đại gia này còn được nhiều người biết đến khi nghiên cứu Nanocovax, loại vắc-xin ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây, ông Nhân không còn tham gia điều hành dự án này, còn Nanocovax chưa thể xuất xưởng vào cuối năm 2021 như dự kiến trước đó.

Hiền Hồ sinh năm 1997, nữ ca sĩ đến từ Đăk Lăk sớm nhận được sự chú ý của khán giả kể từ sau khi giành ngôi vị Á quân The Voice 2017. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực, phong cách biểu diễn ấn tượng, Hiền Hồ còn chiếm thiện cảm của nhiều người bởi gương mặt xinh đẹp, gợi cảm.

Hiện nữ ca sĩ đang là cái tên thị phi nhất showbiz hiện nay khi liên tiếp vướng loạt tin đồn như là người thứ ba, sử dụng chất cấm...

Theo Tiền Phong, cuối tuần qua, Hiền Hồ bất ngờ bị réo tên trong chuỗi tin đồn gây sốc về việc một nữ ca sĩ trẻ là "người thứ ba". Cư dân mạng cho rằng Hiền Hồ có nhiều điểm tương đồng với nhân vật đang gây ồn ào trên mạng: Thường xuyên check-in ở sân golf, vừa tậu xe tiền tỷ, từng tham gia một cuộc thi âm nhạc với thứ hạng khá cao...