Vinschool đóng cửa, dừng giảng dạy vì có học sinh là F1

Admin
Sau khi có học sinh thuộc diện F1, trường tiểu học Vinschool tại khu đô thị Times City đã cho học sinh tạm dừng học tập.

Theo đó, trường tiểu học Vinschool đã dán thông báo phía trước cổng trường về việc cho học sinh tạm nghỉ, đồng thời thông báo đến phụ huynh có con theo học tại đây nghỉ học trong ngày 29/1.

Tin nhanh - Vinschool đóng cửa, dừng giảng dạy vì có học sinh là F1

Trường tiểu học Vinschool thông báo tạm dừng nghỉ học vì lý do phòng dịch Covid-19.

Theo thông báo của ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 P.Vĩnh Tuy (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội), bệnh nhân 1581, bà T., là cư dân sinh sống tại toà T6, khu đô thị Times City.

Sáng 26/1, bà T. đưa cháu là học sinh lớp 1A11 đi học tại trường Vinschool. Chiều cùng ngày, bà T. đón cháu về. Chính vì vậy, học sinh trên hiện đang là F1 của ca mắc Covid-19.

Tin nhanh - Vinschool đóng cửa, dừng giảng dạy vì có học sinh là F1 (Hình 2).

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trường tiểu học Vinschool tại khu đô thị Times City đã quyết định cho học sinh học tập tại đây nghỉ học trong ngày 29/1, chờ kết quả xét nghiệm của học sinh trên.

Tin nhanh - Vinschool đóng cửa, dừng giảng dạy vì có học sinh là F1 (Hình 3).

Cũng trong ngày 29/1, hàng nghìn cư dân tại tòa nhà T6, khu đô thị Times City, cũng được yêu cầu không ra khỏi nhà để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nhiều người dân đã đặt mua nhu yếu phẩm, lương thực để nhờ người thân vận chuyển đến. Toàn bộ nhu yếu phẩm, lương thực đều được xếp gọn tại bàn phía bên ngoài khu cách ly rồi được lực lượng bảo vệ vận chuyển đến từng hộ gia đình trong khu cách ly.