Bất chấp covid-19, 50 đối tượng vẫn tham gia đá gà ăn tiền

Admin
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ vừa đấu tranh triệt phá ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức “đá gà” với sự tham gia của 50 đối tượng.

Chiều 29/1, thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ vừa phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Tam Nông tiến hành kiểm tra khu vực đồi cây bạch đàn thuộc khu 9, xã Lam Sơn, huyện Tam Nông, phát hiện tại khu vực này có dựng lán khung sắt kiên cố, lợp mái tôn, bên trong lán có 3 quây gà trong đó 2 quây gà có 2 cặp gà đang đá.

Xung quanh 2 quây gà có khoảng 50 đối tượng đứng xem và cá cược, đánh bạc dưới hình thức “đá gà” ăn tiền. Khi lực lượng công an ập vào kiểm tra, các đối tượng vội vàng bỏ chạy. Lực lượng công an đã bắt giữ được 40 đối tượng cùng tang vật gồm 2 cặp gà chọi, 21 xe máy, 12 ô tô các loại.

An ninh - Hình sự - Bất chấp covid-19, 50 đối tượng vẫn tham gia đá gà ăn tiền

Hiện tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Việc các đối tượng tụ tập, tới từ nhiều tỉnh thành cũng tiềm ẩn nguy cơ lớn ảnh hưởng đến quyết tâm chống dịch của cả nước.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, lợi dụng thời gian cận tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các đối tượng Nguyễn Xuân Hưởng (SN 1984, ở khu 9, xã Lam Sơn) và Nguyễn Việt Hùng (SN 1977, trú khu 9, xã Hương Nộn, huyện Tam Nông) đứng ra tổ chức đánh bạc dưới hình thức “đá gà” thu hút nhiều đối tượng trong và các tỉnh lân cận tham gia.

Ngày 28/1, Hưởng và Hùng đứng ra tổ chức cho là Trần Văn Việt (SN 1983, ở phường Minh Phương, TP.Việt Trì) và Đặng Văn Quý (SN 1993, trú xã Văn Khúc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) là chủ của 2 gà chọi cùng các đối tượng khác đánh bạc dưới hình thức “đá gà” thì bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

An ninh - Hình sự - Bất chấp covid-19, 50 đối tượng vẫn tham gia đá gà ăn tiền (Hình 2).

Gà chiến do các đối tượng mang đến sới.

Các đối tượng Nguyễn Xuân Hưởng và Đặng Văn Quý hiện đang bỏ trốn. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.