Bắt nữ nghi phạm phóng hoả làm 6 người thương vong ở Hà Nội

Admin
Do mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ mua xăng đến nhà trọ của bạn trai phóng hoả làm 1 người tử vong và 5 người khác bị thương.

Như Người Đưa Tin thông tin truớc đó, 19h ngày 31/3 một vụ cháy lớn xảy ra tại ngôi nhà trọ trong ngõ 60, phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm) khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương. Danh tính nạn nhân được xác định là N.T.M.A. (SN 1997, Ba Vì).

Tối cùng ngày, lực lượng Công an cũng tiến hành trích xuất camera nhà dân xung quanh để phục vụ điều tra, không loại trừ khả năng có người phóng hoả. Theo đó, camera an ninh đã ghi lại được quá trình nghi phạm gây án, ngay trong đêm 31/3 người này đã bị bắt, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

An ninh - Hình sự - Bắt nữ nghi phạm phóng hoả làm 6 người thương vong ở Hà Nội

Vụ cháy tại nhà trọ số 4 ngõ 60 phường Phú Đô khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

Nguyên nhân vụ cháy là do mâu thuẫn tình cảm, khoảng 18h53 ngày 31/03. Chị T.T.T.H. (SN 1993) có hộ khẩu tại Minh Thuận – Vụ Bản – Nam Định mua xăng đến nhà trọ của người yêu là C.V.H (SN 1995 có HKTT tại Thượng Lam – Lâm Bình – Tuyên Quang), hiện đang ở trọ số nhà 4, ngõ 60 phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm đốt chiếc xe máy của H.

Hậu quả, đám cháy bùng phát dữ dội khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương cùng nhiều xe máy bị hư hỏng, thiệt hại. Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục phổi hợp với Phòng PC02 và các đơn vị liên quan khẩn trương thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ phạm tội của T.T.T.H. để xử lý theo quy định của pháp luật.