Cái kết của nữ Giám đốc xinh đẹp, giàu có đâm chết tình trẻ trên xe ô tô

Admin
Với hành vi dùng dao đâm chết người tình trẻ, bị cáo Đỗ Thu Hà – Nữ Giám đốc xinh đẹp, giàu có bị HĐXX TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt 20 năm tù.

Ngày 26/8, TAND tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra xét xử vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú tại phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa) về tội Giết người.

Theo cáo trạng của VKS, tháng 6/2019, Đỗ Thu Hà (Giám đốc 1 doanh nghiệp có tiềm lực lớn trên địa bàn) có quan hệ tình cảm với anh Lê Thế V. (SN 1990), trú tại phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa (cán bộ TAND huyện Hoằng Hóa).

Ngày 1/8/2019, Hà nhắn tin qua ứng dụng messenger facebook với bạn là chị Lê Thị Lan Anh nói sẽ đánh anh V.. Ngày 4/8/2019, Đỗ Thu Hà và anh Lê Thế V. nhắn tin, hẹn buổi tối sẽ gặp nhau và đi thuê khách sạn để quan hệ tình dục. Khoảng 20h10 cùng ngày, anh V. bắt taxi đến gặp Hà trước số nhà 03-05, đường Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa.

Gặp nhau, Hà đưa chìa khóa và xe ôtô hiệu Mazda 2S (màu trắng) mang BKS 36A-068.59 cho anh V. cầm lái, còn mình ngồi ghế phụ phía trên. Anh V. điều khiển ôtô theo hướng đường Lạc Long Quân rồi rẽ vào đường Lê Vãn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa.

Bị cáo Đỗ Thu Hà bị đưa ra xét xử về tội Giết người

Trên đường đi, Hà nói mình không còn tình cảm và đề nghị chấm dứt chuyện yêu đương với anh V., nhưng anh này không đồng ý. Giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn với nhau và anh V. dừng ôtô trước nhà 131, đường Lê Vãn.

Tại đây, 2 người lời qua tiếng lại và chửi bới nhau, anh V. dùng tay cào cấu gây ra các vết xước da ở vùng cổ của Hà.

Do bức xúc với hành vi của anh V., cộng với việc đòi chia tay mà anh V. không đồng ý nên Hà đã lấy con dao nhọn dài 23,8cm có sẵn ở hộc để đồ giữa ghế lái và ghế phụ rồi đâm nhiều nhát trúng ngực, cánh tay phải và đùi phải, khiến anh V. chảy nhiều máu, gục tại chỗ. Anh Lê Thế V. đã được đưa cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Sau khi quá trình xét hỏi, tranh tụng tại phiên tòa, xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, đại diện VKS đề nghị mức án từ 12 đến 13 năm tù đối với bị cáo Đỗ Thu Hà. Tuy nhiên, HĐXX đã tuyên phạt Đỗ Thu Hà 20 năm tù.