Cháy khách sạn ở TP.HCM: Khách thuê phòng tử vong

Admin
Sáng ngày 25/9, một khách sạn trong hẻm 283 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP.HCM bất ngờ bốc cháy, khiến 1 người tử vong.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h30, lúc này, nhiều người dân xung quanh phát hiện khói đen bốc lên từ trên tầng cao của khách sạn. Ngay lập tức, mọi người hô hoán dập lửa và gọi báo 114.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động 7 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám lửa, chống cháy lan. Xe thang cũng được huy động để giải cứu một người đàn ông bám bên ngoài cửa sổ khách sạn.

Tin nhanh - Cháy khách sạn ở TP.HCM: Khách thuê phòng tử vong

Khách sạn xảy ra vụ cháy.

“Lúc đó, tôi nghe tiếng đập cửa kính, nhìn lên thì thấy khói đen bốc ra từ khách sạn, một người đàn ông trèo ra cửa sổ ở lầu 5, bám bên ngoài rất nguy hiểm. Một lúc sau thì cảnh sát điều xe thang đến giải cứu”, một người dân ở gần hiện trường cho biết.

Tiếp cận hiện trường, cảnh sát phát hiện một người đàn ông khác đã tử vong. Nạn nhân được xác định là anh L.T.T.T. (30 tuổi, quê Đồng Tháp). Được biết, nạn nhân là khách thuê phòng tại đây.

Sau hơn 1 giờ, đám cháy được dập tắt, một số tài sản trong khách sạn bị thiêu rụi. Hiện, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.